ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,090,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สกาย วอล์ค เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 7,690,000
ขายคอนโด สกายวอล์ค คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1651162S

ขายคอนโด สกายวอล์ค คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

สกายวอล์คและเวลซ์ เรสซิเด้นซ์ (Sky Walk & Weltz Residence) โครงการคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส ระดับ High-Class แห่งแรก พร้อมบริการลานจอดเฮลิคอปเตอร์แห่งเดียว ในย่านสุขุมวิท มีความโดดเด่นของอาคารที่สูงถึง 50 ชั้น และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง ห่างจากสถานี BTS พระโขนง เพียงไม่กี่ก้าว และสามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของไทย อย่าง เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ เพียง 5 นาทีจากโครงการ ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และภูมิทัศน์ที่สุดน่าทึ่งโดยรอบ มอบความพิเศษในการใช้ชีวิตในเมืองที่หรูหราอย่างแท้จริงให้กับผู้อาศัย ซึ่งตอบรับกับแนวคิด "The unique lifestyle happening here" ของโครงการรายละเอียดโครงการ สกายวอล์คและเวลซ์ เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่ที่ถนน สุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Woraluk Property Public Company มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส High Rise สูง 50 ชั้น มีห้องพักอาศัย 498 ยูนิต ที่จอดรถคิดเป็น 73 % ของจำนวนห้องพัก สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2555รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 50.60-54.28 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 59.79-80.15 ตร.ม. - 2 ห้องนอนและ 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 101.48-101.05 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 121.45 ตร.ม.*ทางโครงการขายห้องแบบ Fully-Fitted ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ Built-in เคาน์เตอร์ครัว เครื่องดูดควันและเตา สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศและ Digital Door Lock สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ที่จอดรถ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องเด็กเล่นและห้องสมุด - ห้องซาวน่า - สวนหย่อมและพื้นที่พักผ่อน - ร้านอาหารภายในโครงการ - ร้านค้าภายในโครงการ - ลิฟต์โดยสาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.และกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สถานีพระโขนง ลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เดินตรงไปประมาณ 190 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากถนนทองหล่อ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ และเลี้ยวซ้ายที่แยกทองหล่อ เพื่อเข้าสู่ถนน สุขุมวิท (หมายเลข 3) ตรงไปประมาณ 1.9 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สกายวอล์ค คอนโดมิเนียม

สกายวอล์ค คอนโดมิเนียม (Sky Walk Condominium) มิเนียมสูง 50 ชั้น รวมทั้งหมด 520 ยูนิต โดดเด่นด้วยภูมิสถาปัตย์ที่ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง ออกแบบโดยคำนึงถึงความหรูหรา และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 36.9 ตารางเมตร จนถึง 90.9 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวนหย่อม และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไทย, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สกายวอล์ค คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ