ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายหรือให้เช่าคอนโด โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายคอนโด รีเฟล็คชัน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1367602S

ขายคอนโด รีเฟล็คชัน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Reflection Jomtien Beach (รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช)ยินดีต้อนรับเข้าสู้โครงการรีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยาเป็นโครงการระดับซูเปอร์ ลักซัวร์รี่ แห่งแรกบนหาดจอมเทียน ตกแต่งด้วยกระจกแบบ Full Height Glass 180 องศา วิวทะเล พร้อมด้วยสวนลอยฟ้าอย่าง Sky Garden อีกทั้งตกแต่งครบครันให้ผู้พักอาศัยได้รับสิ่งที่ดีที่สุด โดยโครงการแห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวก เหมือนได้อยู่บ้านจริง ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงอันกว้างขวาง และห้องนอนที่แยกส่วนตัวออกมา รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ ที่พรั่งพร้อมและรองรับผู้พักอาศัย ได้ใช้บริการได้อย่างเพลิดเพลิน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สนามเทนนิส สวนหย่อม เป็นต้น นอกจากนี้โครงการยังล้อมรอบด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ซูเปอร์มาร์เก็ต และสถานีตำรวจ ซึ่งนับได้ว่าสะดวกสบายที่สุดกันเลย รายละเอียดโครงการReflection Jomtien Beach (รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช) เป็นโครงการพัฒนาภายใต้ บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย ช่องนนทรี จำกัด ตั้งอยู่บน 186 ถนน สีลม แขวง สุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร โครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2561 เป็นโครงการมีอาคารเดียว จำนวน 48 ชั้น และ รวมทั้งหมด 428 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-63 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 114-218 ตารางเมตร4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสซาวน่าCCTVAccess Card Controlสวนหย่อมสนามเทนนิสระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงสนามเด็กเล่นการเดินทางสามารถเดินทางมายังโครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช ได้จากหน้าหาดจอมเทียน โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง เพื่อไปยังซอยจอมเทียน 19 ประมาณ 800 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 51 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีเฟล็คชัน

รีเฟล็คชัน จอมเทียนบีช พัทยา เป็นคอนโดมิเนียมหรู ระดับไฮเอนด์ ในแนวคิด “ซูเปอร์ลักชัวรี่ คอนโดมิเนียม” แห่งแรกบนหาดจอมเทียน พัทยา ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเฉพาะตัว ในสไตล์ศิลปะร่วมสมัย โดยทุกยูนิตในโครงการสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา มีศักยภาพของทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกเหนือไปจากการพักผ่อนบนหาดทรายที่เงียบสงบหน้าโครงการแล้ว คุณยังสามารถพบกับไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ เช่น แล่นเรือใบ ตกปลา ดำน้ำ สกี เจ็ตสกี วินเซิร์ฟ และพาราเซล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเฟล็คชัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ