ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

ขายหรือให้เช่าคอนโด ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 30,000,000
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ออลซีซั่น แมนชั่น

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 32,000,000
ขายคอนโด อาคาร ออลซีซั่น เพลส 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1062822S

ขายคอนโด อาคาร ออลซีซั่น เพลส 3 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

คอนโดหรู ใจกลางเมือง ใกล้ BTS เพลินจิตที่สุดแห่งของคอนโดหรู ใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน All Seasons Mansion เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีที่พักอาศัยทั้งหมด 206 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี 2540 ราคาเริ่มต้นเพียง 8.86 ล้านบาทเท่านั้น ที่ตั้งโครงการซอยร่วมฤดี ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯจุดเด่นของโครงการนอกเหนือจากทำเลที่นับว่าเป็นจุดเด่นของโครงการแล้ว ลักษณะการออกแบบดีไซน์ยังมีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่แพ้กัน โดยการออกแบบภายนอกหรือตัวอาคารเน้นความเรียบหรู สไตล์ยุโรป มีความทันสมัย ในโทนสีที่เรียบง่าย นอกจากนี้นักพัฒนาโครงการได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้อยู่อาศัย โดยการออกแบบสระว่ายน้ำสุดพิเศษ เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของผู้อาศัย ด้วยกระเบื้องสีฟ้า สีน้ำเงิน และสีขาวสลับกันไป ทำให้เวลาแสงสะท้อนกับน้ำ เกิดความสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน บวกกับการออกแบบในลักษณะของดอกไม้ 6 แฉก ที่สะท้อนถึงความเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อนเลยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำ ห้องจดหมาย ฟิตเนส สวนพักผ่อน ลิฟต์โดยสาร ที่จอดรถ กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ลักษณะของห้องพักทางโครงการ All Seasons Mansion มีห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, และ ดูเพล็กซ์ โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 73.76-366 ตร.ม.การเดินทางไปยังโครงการ- การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มเดินทางจากแยกวิทยุ มุ่งหน้าไปยังเพลินจิต เข้าสู่ถนนวิทยุ ขับตรงไปเรื่อย ๆ ผ่านแยกสารสิน และขับตรงไปอีก 500 เมตร ก็จะถึงโครงการ- การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถเริ่มการเดินทางจากสถานีอโศก ผ่านไปยังBTS นานา และBTS เพลินจิต โดยใช้เวลาในการเดินทางเพียง 4 นาทีเท่านั้น เมื่อถึงสถานีเพลินจิตแล้ว เดินไปยังโครงการประมาณ 600 เมตร หรือ 8 นาที ก็จะเจอกับโครงการอยู่ฝั่งซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาคาร ออลซีซั่น เพลส

อาคาร ออลซีซั่น เพลส (All Seasons Place) โครงการอาคารสำนักงาน เจ้าของโครงการ บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่อยู่ อาคารเลขที่  87  ถนนวิทยุ  แขวงลุมพินี  เขตปทุมวัน  กรุงเทพฯ  10330 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 100 – 1,700 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ BTS สถานนีชิดลม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาคาร ออลซีซั่น เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ