ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ไซมิส เทอร์ตี้ ไนน์ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายหรือให้เช่าคอนโด ไซมิส เทอร์ตี้ ไนน์ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เซอร์เคิล สุขุมวิท 11

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 7,038,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30814S

ขายคอนโด เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

Circle Sukhumvit 11 (เซอร์เคิล สุขุมวิท 11) คอนโดมิเนียมสุดหรู ใจกลางสุขุมวิท ทำเลทอง ของคนยุคใหม่ เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตที่หรูหราและทันสมัย ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยแนวคิดแบบ Eco Luxury Living ที่มุ่งเน้นการรักษาพลังงาน มีระบบจอดรถอัจฉริยะลอยฟ้า แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย เติมความผ่อนคลายด้วยสวนหย่อมลอยฟ้า สระว่ายน้ำพร้อมเครื่องเสียงลำโพงใต้น้ำ สปาส่วนตัว และล็อบบี้พร้อมบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และยังไม่รวมถึงห้องดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ และ วิลล่า อีกด้วย มาพร้อมกับการตกแต่ง แบบ Fully Funished เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพระดับไฮเอ็น การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น BTS, MRT, ARL และรถไฟ อีกทั้งที่นี่ยังถือว่าเป็นศูนย์รวมของรถไฟฟ้าอยู่ทั่วทุกทิศ อาทิเช่น BTSนานา ที่ใกล้เพียง 700 เมตร BTS เพลินจิต 1.1 กิโลเมตร และ BTS อโศก ที่ห่างออกไปเพียง 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบ Freehold แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 11 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ บนขนาดที่ดินกว่า 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 36 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 219 ห้อง พัฒนาโครงการโดย เฟรเกรนท์ เรียลเอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอนเพนท์เฮ้าส์วิลล่ามีขนาดตั้งแต่ 45 - 406.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้พร้อมด้วยการบริการระดับโรงแรม 5 ดาวสวนลอยฟ้าห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวสระว่ายน้ำที่มีระบบเครื่องเสียงลำโพงใต้น้ำ Aqua Sonic และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กฟิตเนสสปาส่วนตัวคลับเฮ้าส์ที่จอดรถพร้อมกับระบบจอดรถอัจฉริยะ 100%ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิดห้องโยคะ และห้องแอโรบิกการเดินทางการเดินทางด้วยรถสาธารณะ จะสะดวกที่สุดเนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท มีรถไฟฟ้าให้เลือกใช้บริการมากมาย - BTS นานาจะอยู่ใกล้คอนโดเซอร์เคิล สุขุมวิท 11 มากที่สุด ซึ่งห่างเพียง 700 เมตร เท่านั้น ที่คุณสามารถเดินไปได้เพียง 9 นาที หรือสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์ เพื่อต่อไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจาก สี่แยกทางพิเศษมหานคร - ถนนสุขุมวิท ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ตามถนน สุขุมวิท ประมาณ 650 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 11 ประมาณ 710 เมตร โครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 11 จะอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซอร์เคิล สุขุมวิท 11

คอนโด เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 ( Circle Sukhumvit 11 ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 11 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ประกอบด้วยอาคารสูง 34 ชั้น รวมทั้งหมด 219 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ล็อบบี้ และพนักงานต้อนรับ สวนหย่อม และคลับเฮาส์ ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซอร์เคิล สุขุมวิท 11
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,258 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ