ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ในหาน ซี คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 6,250,000
ขายคอนโด ในหาน ซี คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1689472S

ขายคอนโด ในหาน ซี คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ในหาน ซี คอนโดมิเนียม (Naiharn Sea Condominium) คอนโดมิเนียมสุดโมเดิร์นพร้อมเข้าอยู่อาศัย โดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมที่เน้นการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอล แปลกตาด้วยสีสันที่ร้อนแรง และผสมผสานไปกับบรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ของป่าไม้รอบ ๆ บริเวณโครงการได้อย่างลงตัว มอบพื้นที่สุดพิเศษกับความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อาศัยในทุกยูนิต ตลอดจนการใส่ใจในการตกแต่งทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด จากตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มภายในโครงการ ตั้งแต่สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา และแผนกต้อนรับที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในหาน ซี คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ระหว่างหาดราไวย์และหาดในหานที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่กิโลเมตร ซึ่งเป็นชายหาดที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเหมาะแก่การพักผ่อน และเพียง 100 เมตรจากโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งร้านค้า มินิมาร์ท และร้านอาหาร ซึ่งจะเห็นได้ว่าเราได้มอบโอกาสการลงทุนที่ดีกว่า และเพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้อาศัยได้ทุกรูปแบบรายละเอียดโครงการ ในหาน ซี คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ซอยสวนวัด ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 79 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2562 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 60 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 35-50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 72-120 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - คาเฟ่ - สปา - ร้านค้า - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - รถ Shuttle bus รับ-ส่งไปยังหาดในหาน - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ บริการแม่บ้าน การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าหาดราไวย์ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ บนถนนหมายเลข 4030 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.2 กม. จากนั้นเลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีก 1.2 กม. และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสวนวัด ตรงต่อไปอีก 280 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงต่อไปประมาณ 80 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ในหาน ซี คอนโดมิเนียม

ในหาน ซี คอนโดมิเนียม (Naiharn Sea Condominium) คอนโดมิเนียมสุดโมเดิร์นพร้อมเข้าอยู่อาศัย โดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมที่เน้นการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอล แปลกตาด้วยสีสันที่ร้อนแรง และผสมผสานไปกับบรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ของป่าไม้รอบ ๆ บริเวณโครงการได้อย่างลงตัว มอบพื้นที่สุดพิเศษกับความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อาศัยในทุกยูนิต ตลอดจนการใส่ใจในการตกแต่งทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด จากตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ในหาน ซี คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ