ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายหรือให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,000,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ อริสโต้ คอนโด ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 5,446,188
ขายคอนโด อริสโต้ คอนโด ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U170403S

ขายคอนโด อริสโต้ คอนโด ป่าตอง 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

Aristo Condo Patong คอนโดมิเนียมสุดหรู เปิดรับวิวทะเลแบบพาโนรามา 360 องศา สวยงามและโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว ภายใต้สถาปัตยกรรมในสไตล์ตึกชิโนโปรตุกีสที่เป็นรูปแบบของตึกที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และสวยงามแบบดั้งเดิมของจังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่โครงการขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตร.ม. พร้อมบริการห้องพักจำนวน 122 ยูนิต มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ถึง 2 ห้องนอน ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่อยู่อาศัยทุกคนจะได้รับความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ที่เพียงพอต่อความต้องการ และมีชีวิตที่มีคุณภาพมากที่สุดตลอดจนมอบความเพลิดเพลินของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติบนเนินเขาป่าตอง ซึ่งรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพของเมือง และความสวยงามของอ่าวป่าตอง ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้แก่ผู้อาศัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร สปา และคิดส์คลับ เป็นต้น เพื่อการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนอย่างยอดเยี่ยมและเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้ รายละเอียดโครงการ Aristo Condo Patong ตั้งอยู่ที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 2 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 122 ยูนิต รูปแบบห้องพัก Type A1 - ดูเพล็กซ์ พร้อมสวนส่วนตัว ขนาด 63.18 ตร.ม.Type A2 - ดูเพล็กซ์ พูลแอคเซส ขนาด 57.68 ตร.ม.Type A3 - ดูเพล็กซ์ คอนเนอร์ พร้อมสวนส่วนตัว ขนาด 72.96 ตร.ม.Type A3 - ดูเพล็กซ์ คอนเนอร์ พูลแอคเซส ขนาด 67.46 ตร.ม. Type B1 - 1 ห้องนอน ขนาด 35.48 ตร.ม.Type B2 - 1 ห้องนอน คอนเนอร์ ขนาด 44.40 ตร.ม.Type C1 - 2 ห้องนอน ขนาด 71 ตร.ม.Type D1 - 1 ห้องนอน ดีลักซ์ ขนาด 35.48 ตร.ม.Type D2 - 1 ห้องนอน ดีลักซ์ พร้อมสวนส่วนตัว ขนาด 46.48 ตร.ม.Type E1 - 2 ห้องนอน ดีลักซ์ (ชั้น 2) ขนาด 71 ตร.ม.Type E2 - 2 ห้องนอน ดีลักซ์ (ชั้น 1) ขนาด 71 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ร้านอาหาร - สระว่ายน้ำ - สปา - ซาวน่า - ฟิตเนส - คิดส์คลับ - บาร์ - สวนหย่อม - เลาจน์ - รถ Shuttle Bus - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ - การรับประกันผลตอบแทน - บริการแม่บ้าน - การจัดการลูกค้า - บริการโฆษณาบน Agoda และ Booking.com - บริการด้านการตลาด เพื่อรับรองจำนวนผู้เข้าพักการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าหาดป่าตอง ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.1 กม. และที่วงเวียนปลาโลมาให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) ขับตรงต่อไปอีก 1.9 กม. แล้วจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อริสโต้ คอนโด ป่าตอง

Aristo Condo Patong คอนโดมิเนียมสุดหรู เปิดรับวิวทะเลแบบพาโนรามา 360 องศา สวยงามและโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว ภายใต้สถาปัตยกรรมในสไตล์ตึกชิโนโปรตุกีสที่เป็นรูปแบบของตึกที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และสวยงามแบบดั้งเดิมของจังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่โครงการขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตร.ม. พร้อมบริการห้องพักจำนวน 122 ยูนิต มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ถึง 2 ห้องนอน ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่อยู่อาศัยทุกคนจะได้รับความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ที่เพียงพอต่อความต้องการ และมีชีวิตที่มีคุณภาพมากที่สุดตลอดจนมอบความเพลิดเพลินของกา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อริสโต้ คอนโด ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ