ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 3,780,000
ขายคอนโด สปริงฟิลด์ 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U689098S

ขายคอนโด สปริงฟิลด์ 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) คอนโดมิเนียม High rise ที่มีความสูงถึง 25 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพใกล้หาดชะอำ ซึ่งห่างจะชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น สามารถรับชมวิวทะเลอันสวยงามได้โดยรอบ การออกแบบและการตกแต่งเน้นความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มให้ความรู้สึกสดชื่นและเขียวขจีไปทั่ว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมชายหาด สไลเดอร์น้ำสำหรับเด็ก บาร์ ฟิตเนส ซาวน่า ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีระเบียงห้องสามารถชมวิวทะเลพร้อมรับลมเย็นได้อย่างเพลิดเพลินใจ ให้ทุกการใช้ชีวิตที่แสนจะมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ การเดินทางสะดวกสบายมีถนนเลียบชายหาดผ่านหน้าโครงการ และไม่ไกลจากถนนใหญ่ อีกทั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ, แฟมิลี่ มาร์ท สาขาชะอำ, และ บิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการสปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมแบบ High rise มีเพียงแค่ 1 อาคาร สูง 25 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 100 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 48 - 59 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 107 ตารางเมตร- เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- สนามเทนนิส- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- อ่างจากุซชี่- ซาวน่า- ร้านอาหารภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- กล้องวงจรปิด- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 8.8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 13 นาที โดยให้เดินทางไปตามซอยร่วมจิตและถนนนราธิปเพื่อไปยังถนนหมายเลข 4 ประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 อีกประมาณ 750 เมตร ให้เลี้ยวขวาหลังธนาคารไทยพาณิชย์ (อยู่ทางด้านขวามือ) และให้ขับต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร ขับตรงต่อไปเรื่อย ๆ บนถนนนราธิปอีก 140 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 เดินทางต่อไปอีก 6 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งและไปต่ออีก 39 เมตร เลี้ยวขวาและไปต่ออีกประมาณ 15 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายขับไปประมาณ 97 เมตร ก็จะเจอโครงการ สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สปริงฟิลด์

สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) คอนโดมิเนียม High rise ที่มีความสูงถึง 25 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพใกล้หาดชะอำ ซึ่งห่างจะชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น สามารถรับชมวิวทะเลอันสวยงามได้โดยรอบ การออกแบบและการตกแต่งเน้นความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มให้ความรู้สึกสดชื่นและเขียวขจีไปทั่ว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมชายหาด สไลเดอร์น้ำสำหรับเด็ก บาร์ ฟิตเนส ซาวน่า ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีระเบียงห้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สปริงฟิลด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ