ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ออทัมน์ คอนโดมิเนียม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 3,350,000
ขายคอนโด ออทัมน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1140754S

ขายคอนโด ออทัมน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Autumn Condominium คอนโดมิเนียมสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ทะเล และธรรมชาติสีเขียวอันงดงามของหัวหิน ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยม จากกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ภายใต้การออกแบบโครงการ สไตล์ Beach Cottage โดดเด่นด้วยการตกแต่ง ที่เน้นการใช้สีขาว สีน้ำตาล และสีสันของฤดูใบไม้ร่วง ภายในอาคาร ยกเพดานสูง เพื่อให้พื้นที่ภายในดูโล่ง กว้างขวาง สบายตา และเพิ่มความร่มรื่นของพื้นที่บริเวณรอบ ๆ โครงการ ด้วยไม้พุ่ม และต้นไม้ใหญ่ในบางส่วน เสริมด้วยที่นั่งพักผ่อน ที่มีลูกเล่นการออกแบบ มาเป็นรูปใบไม้ทั้งหมด พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางคอนโด เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เข้าถึงสระว่ายน้ำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ภายในห้องพัก ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มีอุปกรณ์ต่าง ๆ ครบชุด ทั้งเครื่องครัว สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ โต๊ะรับประทานอาหาร ชุดโซฟา ชุดตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และชั้นวางอเนกประสงค์ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้กับเมืองหัวหิน และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย เช่น สนามกอล์ฟสวนสน หาดสวนสน หาดหัวหินหาดเขาตะเกียบ เป็นต้น ข้อมูลโครงการ Autumn Condominium ตั้งอยู่ที่ ถนนหนองแก-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย แสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise 7 ชั้น 192 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ ประมาณ 3 ไร่ 3 งาน 98.50 ตารางวา ขนาดห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 39.50-50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 62.50-75.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 83.50-88 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ - สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- Rooftop Garden- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก สนามบินหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 4 ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 9.8 กิโลเมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย ไปยังซอยหัวหิน 87 ประมาณ 2.9 กิโลเมตร จะเจอกับโรงแรมหัวหินซีวิวพาราไดซ์ ให้เลี้ยวขวาเข้าไป ประมาณ 120 เมตร ขับตรงต่อไป บนถนน ซอยอ่าวหัวดอน ระยะทางประมาณ 850 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยหัวดอน 8 ระยะทางประมาณ 260 เมตร ก็จะเจอกับ Autumn Condominium
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออทัมน์ หัวหิน

ออทัมน์ หัวหิน ซึ่งหัวหินได้ชื่อว่า เป็นดินแดนแห่งทะเล สายลม และแสงแดด การพักผ่อนในสถานที่อันสงบเป็นส่วนตัวและได้สัมผัสใกล้ชิดกับท้องฟ้าคราม สายลมเย็น และทิวทัศน์ที่สวยงาม คงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนปรารถนา แต่จะมีใครบ้างที่รู้ว่าสถานที่แห่งนั้นมีอยู่จริง ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และเดินทางได้สะดวกสบาย ออทัมน์ หัวหิน คอนโดมิเนียมสไตล์ Beach Cottage ที่เดียวที่จะทำให้วิวหัวหินของคุณเปลี่ยนไปจากเดิม โครงการตั้งอยู่บนถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อที่โครงการ 3-3-98.5 ไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออทัมน์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ