ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม
คลองกุ่ม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,950,000
ราคาเช่า: ฿ 19,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองกุ่ม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์ - ศรีบูรพา

กรุงเทพ, บึงกุ่ม, คลองกุ่ม
ราคาขาย: ฿ 3,690,000
ขายคอนโด ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา 2 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1096848S

ขายคอนโด ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา 2 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม

Lumpini Park Nawamin-Sriburapha โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางนวมินทร์ บนทำเลที่มีความโดดเด่นใจกลางความสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลัก และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อาทิ ตลาดบางกะปิ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลเวชธานี, พิพิธภัณฑ์บ้านจิตรกรกวี อังคาร กัลยาณพงศ์, และสวนเสรีไทย เป็นต้น ทั้งนี้โครงการ Lumpini Park Nawamin-Sriburapha ไม่เพียงแต่รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายภายนอกเท่านั้น ภายในโครงการยังได้รับการจัดสรรและออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้บริการอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ฉะนั้น Lumpini Park Nawamin-Sriburapha นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัยรายละเอียดโครงการLumpini Park Nawamin-Sriburapha เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท LPN Development ตั้งอยู่ที่ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โครงการ Lumpini Park Nawamin-Sriburapha สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้มีจำนวน 1 อาคาร สูง 15 ชั้น และมีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 1,831 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.50-26 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45-52 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ARL หัวหมาก เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการดังกล่าวได้ โดยใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 16 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากสามแยกบางกะปิโดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 3344 ด้วยระยะทาง 10 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนลาดพร้าว ขับตรงไปประมาณ 260 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนนวมินทร์/ถนนสุขาภิบาล 1 ขับตรงไปอีก 23 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 3278 โดยขับไปอีกประมาณ 15 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนสุขาภิบาล 1 ขับตรงไปอีกประมาณ 3.4 กิโลเมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา

ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา ตั้งอยู่ใน ซอยนวมินทร์ 38 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ โครงการลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา ประกอบด้วย จำนวน 7 อาคารพักอาศัย 1 อาคารจอดรถ รวมทั้งหมด 1,831 ยูนิตพักอาศัย ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22.50 ตารางเมตร จนถึง 52 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี 2559 ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนรวมใจ ห้องสมุด ร้านค้า และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บางกะปิ สวนเสรีไทย สวนการเค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บึงกุ่ม, คลองกุ่ม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ