ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 8,000,000
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 7,340,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U689140S

ขายคอนโด บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire)คอนโดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจของน้ำทะเลสีฟ้างาม บวกกับหาดทรายระยิบระยับที่บรรจงออกแบบและตกแต่งจนมาเป็นคอนโดมิเนียมหรูที่พร้อมให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสได้อย่างเต็มอิ่มที่ "บ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire)"คอนโดได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Aquatic Contemporary ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่ภายในโครงการได้อย่างน่าชื่นชม ทุกยูนิตของห้องพักจะมาพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมสัมผัสบรรยากาศความสวยงามและกลิ่นอายของทะเลได้อย่างเต็มปอด ได้รับการพัฒนาและจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน อาทิ ล็อบบี้โอ่อ่ากว้างใหญ่ พร้อมกับการต้อนรับแขกด้วยความใส่ใจและอบอุ่น สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มสามารถชมทัศนียภาพที่แสนสวยงามได้ตลอดเวลา ห้องออกกำลังกาย ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์มากมาย ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์นกับสีเอิร์ธโทน พร้อมความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ ภายใต้บรรยากาศริมชายทะเลเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง รวมไปถึงใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดชะอำ อุทยานราชภักดิ์ ตลาดจั๊กจั่น อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครสามารถเดินทางไปมาได้อย่างง่ายดายใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง คุณก็จะได้สัมผัสทะเลและหาดทรายที่สวยงามรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire) เป็นคอนโดมิเนียมหรูหราประเภท high rise 15 ชั้น 1 อาคาร และ low-rise 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 421 ยูนิต โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558 ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด (ชาญอิสสระ+สหพัฒนพิบูลย์+ICC International) รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- ฟิตเนส- ลิฟท์- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิวการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ชายหาดชะอำ ระยะทางประมาณ 6.8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที โดยให้ขับไปตามถนนนราวิถีเพื่อไปยังถนนหมายเลข 4 ประมาณ 1.3 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 และขับต่อไปอีก 4.3 กิโลเมตร และเดินทางต่อไปยังซอยหมู่บ้านโอเรียนทอลบีช อีก 1.3 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยหมู่บ้านโอเรียลทอลบีชขับต่อไป 700 เมตร เลี้ยวขวาและขับต่อไป 57 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายให้ขับตรงต่อไปอีก 210 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 270 เมตร คุณก็จะเจอโครงการบ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2

บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2 (Baan Thew Talay Phase 2) คอนโดมิเนียมหรู โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ สายลม และท้องฟ้า เจ้าของโครงการโดย ชาญอิสระ ตั้งอยู่บน ถนนเพชรบุรี ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประกอบด้วย 3 อาคาร อาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร, อาคารสูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 421 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร จนถึง 151 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 15 ไร่ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องสมุด สวนหย่อม ห้องสตรีม ระบบรักษาความปลอด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านทิวทะเล ชะอำ-หัวหิน เฟส 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ