ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ดุสิต แกรนด์ พาร์ค

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,930,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1773694S

ขายคอนโด ดุสิต แกรนด์ คอนโด พาร์ค 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการ ของเมืองพัทยาได้อย่างเต็มอิ่ม ไปกับคอนโดมิเนียมจากเครือ Dusit Group โครงการที่ขึ้นชื่อ ด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน และการันตีคุณภาพด้วยรางวัล สุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้านคอนโดระดับไฮเอนด์ (ภาคตะวันออก) ในปี 2017 จึงมั่นใจได้ว่าการพักอาศัยที่นี่ จะทำให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตแบบยกระดับ อย่างแน่นอน Dusit Grand Park ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน ขนาดกว้างประมาณ 20,800 ตารางเมตร โอบล้อมไปด้วยอาคารสูง 6 อาคาร ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำขนาดมหึมา ที่กว้างใหญ่ถึง 6,400 ตารางเมตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย อ่างจากุซซี่ ห้องซาวน่า รวมถึงบริการรถรับส่งไปยังชายหาด และร้านค้าในละแวกใกล้เคียง ภายในห้องพักมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ แบบครบครัน ห้องเป็นวิวสวนหย่อม และวิวสระว่ายน้ำ มีระเบียงกว้างขวาง พร้อมติดตั้งประตูกระจกขนาดใหญ่ โครงการใส่ใจทุกรายละเอียด ของผู้พักอาศัย เลือกใช้วัสดุเกรดคุณภาพ และใส่ใจด้านการบริการอย่างแท้จริง หากผู้พักอาศัยต้องการดื่มด่ำ ทัศนียภาพภายนอกโครงการ ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะโครงการไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจอมเทียน ท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย พัทยาไนท์บาซาร์ และตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 500 เมตร รายละเอียดโครงการDusit Grand Park โครงการคุณภาพจากเครือ Dusit Group เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มีทั้งหมด 6 อาคาร รวมทั้งสิ้น 978 ยูนิต ที่ตั้งโครงการ195/33 หมู่ที่ 11 ซอยเทพประสิทธิ์ 9 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (26 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (35-50 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (63 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ล็อบบี้- Clubhouse- Wifi- ฟิตเนส- ห้องซาวน่า + ห้องสตรีม- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- Business center- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - Key Card Access- รถรับส่งไปยังชายหาดการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนสุขุมวิท เมื่อเจอสี่แยกเทพประสิทธิ์ ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเทพประสิทธิ์ และตรงไป 1.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเทพประสิทธิ์ 9 และตรงไปตามทางอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดุสิต แกรนด์ คอนโด พาร์ค

ดุสิต แกรนด์ คอนโด พาร์ค (Dusit Grand Park) ตั้งอยู่ ซอย เทพประสิทธิ์ 9 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ดุสิต แกรนด์ คอนโด พาร์ค (Dusit Grand Park) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 6 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ฟู้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดุสิต แกรนด์ คอนโด พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 34 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ