ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ราชดำริ
หลังสวน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 27,500,000
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหลังสวน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ 28 ชิดลม

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 25,900,000
ขายคอนโด ทเวนตี้เอท ชิดลม 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1099870S

ขายคอนโด ทเวนตี้เอท ชิดลม 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

โครงการ 28 Chidlom หนึ่งใน 3 Limited Luxury Condominium Collection จาก SC Asset ซึ่งเป็นโครงการฟรีโฮลด์ (Freehold) หนึ่งเดียวในใจกลางชิดลม ภายใต้แนวคิด “IT’S A CHOICE, NOT AN OPTION” ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ให้ผู้อาศัยรู้สึกเป็นส่วนตัวท่ามกลางการอาศัยในใจกลางเมือง อีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้กับBTS ชิดลม เพียง 250 เมตร และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดหรู ทำเลโครงการยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Central World, Central Embassy, และ Gaysorn Village ที่ตั้งถนนชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร รายละเอียดโครงการเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise จำนวน 2 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 427 ยูนิต บนพื้นที่ดินประมาณ 3 ไร่ มีที่จอดรถประมาณ 366 คัน คิดเป็น 86% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)  - อาคาร The Villa สูง 20 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 182 ยูนิต ที่จอดรถ 222 คัน ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว  - อาคาร The Tower สูง 47 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 243 ยูนิต ที่จอดรถ Auto Parking จำนวน 144 คัน ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว จุดเด่นโครงการ คือ ทางโครงการมีแนวคิดในการออกแบบเป็นสไตล์ Jewel – box ซึ่งหมายถึงกล่องอัญมณีที่เก็บสิ่งล้ำค่าไว้อยู่ภายใน โดยทำให้ผนังของห้องเป็นกล่องกระจกยื่นออกมาแบบสุ่ม โดยด้านเหลี่ยมมุมของกระจก จะสะท้อนกับแสงและเกิดประกายเหมือนอัญมณีนั่นเอง รูปแบบห้องของอาคาร The Villa - 1 ห้องนอน ขนาด 37.87-56.56 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 75.38-88.52 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 98.83-132.54 ตร.ม.รูปแบบห้องของอาคาร The Tower- สตูดิโอ ขนาด 33 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาด 40-50 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 69-91 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 120-200 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 100-190 ตร.ม.โครงการขายห้องแบบ Fully-Fitted ประกอบด้วย ตู้เสื้อผ้า Built in ชุดครัว ชุดสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ, เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด ยกเว้นโทรทัศน์เท่านั้นสิ่งอำนวยความสะดวก อาคาร The Villa มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ที่ชั้น 18 ประกอบด้วย Sky Lap Pool และฟิตเนสอาคาร The Tower มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ที่ชั้น 12 และชั้น 44 มีดังต่อไปนี้- ชั้น 12: ห้องซาวน่าพร้อมห้องอบไอน้ำ และสระสปาน้ำอุ่น- ชั้น 44: Sky Lap Pool, สระว่ายน้ำเด็ก, และห้องออกกำลังกาย 2 ชั้นทั้งนี้ยังรวมถึงพื้นที่พักผ่อน สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยการเดินทาง- เดินทางโดยใช้รถยนต์ ถนนชิดลมเป็นถนน One way ขาเข้ามาจากฝั่งเพชรบุรีไปยังถนนเพลินจิต จึงมีความสะดวกในการเดินทางไปยังสยาม แต่หากต้องการขึ้นทางด่วนก็ต้องอ้อมไปทางถนนราชดำริ หรือหากมาจากสุขุมวิท สามารถใช้ทางลัดจากซอยสมคิดมายังโครงการได้ - เดินทางโดยรถสาธารณะ หากเดินทางจาก BTS ชิดลม ถือว่ามีความสะดวกมาก เพราะจากสถานีมายังโครงการห่างเพียง 280 เมตรเท่านั้น ออกจากสถานีโดยใช้ประตูทางออกที่ 3 แล้วเดินตรงมาจนเจอแยกชิดลมให้เลี้ยวซ้าย และเดินตรงมาไม่กี่เมตรก็จะพบโครงการด้านซ้ายมือ และโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนชิดลม ทำให้มีรถสาธารณะผ่านหน้าโครงการทั้งตลอดทั้งวัน ทั้งแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ นอกจากนี้ ยังมีท่าเรือชิดลม ที่ห่างจากโครงการประมาณ 220 เมตรอีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทเวนตี้เอท ชิดลม

28 ชิดลม (28 Chidlom)
คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury บนที่ดิน Freehold ผืนสุดท้ายบนถนนชิดลม ห่างจาก Central Chidlom เพียง 180 เมตร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับประเทศ มาพร้อมส่วนกลางและบริการระดับ 5 ดาว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทเวนตี้เอท ชิดลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ