ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เชโลน่า หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด เชโลน่า หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 10,000,000
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บลูเวฟ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 10,500,000
ขายคอนโด หัวหินบลูเวฟ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U157053S

ขายคอนโด หัวหินบลูเวฟ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขอต้อนรับเข้าสู่คอนโดมิเนียม Blue Wave บลูเวฟ เรานำเสนอบริการที่ดีที่สุดตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว ห้องพักแบบเอ็กคลูซีฟที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวในทุกยูนิต ที่จะให้คุณได้สัมผัสกับวิวของพระอาทิตย์ขึ้นในช่วงเช้าและพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น พร้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เชื่อมต่อชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวถึงบลูเวฟแห่งนี้รอคอยต้อนรับคุณ ไม่ว่าจะคุณมาคนเดียว มาเป็นคู่รัก หรือมาแบบหมู่คณะ และต้องการจัดเลี้ยง เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการคุณอย่างครบครันทันสมัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส พร้อมเปิดรับวิวทะเล ร้านอาหาร พื้นที่สำหรับพักผ่อน และการบริการชั้นเยี่ยมที่คุณคาดหวัง ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคุณ หรือไม่ก็สานทริปในฝันของคุณให้กลายเป็นจริงที่ บลูเวฟข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมบลูเวฟ หัวหิน ตั้งอยู่ที่ 37 บ้านหัวดอน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 14 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 147 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้อง ห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 35 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนระบบการจัดการแบบโรงแรมล็อบบี้ร้านอาหารที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 3.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 97 แล้วขับต่อไปอีก 700 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ซอยหัวดอน 4 ขับต่อไปอีก 570 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอย อ่าวหัวดอน 7 ขับต่อไปอีก 120 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 220 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหินบลูเวฟ

ขอต้อนรับเข้าสู่คอนโดมิเนียม Blue Wave บลูเวฟ เรานำเสนอบริการที่ดีที่สุดตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว ห้องพักแบบเอ็กคลูซีฟที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวในทุกยูนิต ที่จะให้คุณได้สัมผัสกับวิวของพระอาทิตย์ขึ้นในช่วงเช้าและพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น พร้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เชื่อมต่อชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวถึงบลูเวฟแห่งนี้รอคอยต้อนรับคุณ ไม่ว่าจะคุณมาคนเดียว มาเป็นคู่รัก หรือมาแบบหมู่คณะ และต้องการจัดเลี้ยง เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการคุณอย่างครบครันทันสมัย อาทิเช่น สระ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหินบลูเวฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ