ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ลาส ตอร์ตูกัส 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด ลาส ตอร์ตูกัส 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ หัว หิน ซีวิว พาราไดซ์ คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด หัวหินวิวทะเลพาราไดซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1391748S

ขายคอนโด หัวหินวิวทะเลพาราไดซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Hua Hin Seaview Paradise Condo โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเล ที่จะนำคุณไปสัมผัสกับความผ่อนคลายและมีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาและวิวของเขาตะเกียบ มีมุมนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ทั้งสองทางจากห้องนอนและห้องโถงด้านหน้า อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการออกไปนั่งรับลมทะเล นอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อ่างจากุซซี่ ห้องออกกำลังกาย แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ และลานจอดรถขนาดใหญ่ เป็นต้นอีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ติดทะเลสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้เลย และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, อุทยานราชภักดิ์, สวนน้ำ วานา นาวา และหาดเขาตะเกียบ เป็นต้น โครงการ "Hua Hin Seaview Paradise Condo" เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ รวมไปถึงการใช้เวลาร่วมกันกับคนรักและครอบครัวทั้งในระยะสั้นและระยะยาวข้อมูลโครงการHua Hin Seaview Paradise Condo ตั้งอยู่บนถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม สูง 16 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 149 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2551 รูปแบบห้องพัก- มีขนาด 1-3 ห้องนอน 1-3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 83-455 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- ฟิตเนส- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสวนน้ำ วานา นาวา ให้เลี้ยวซ้ายออกจากสวนน้ำเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 97 เป็นระยะทางประมาณ 650 เมตร ขับตรงต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าสู่ซอยอ่าวหัวดอน 4 เป็นระยะทาง 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอ่าวหัวดอน ขับตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร แล้วกลับรถ ขับตรงต่อไปเป็นระยะทาง 180 เมตรก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหินวิวทะเลพาราไดซ์

Hua Hin Seaview Paradise Condo โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเล ที่จะนำคุณไปสัมผัสกับความผ่อนคลายและมีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาและวิวของเขาตะเกียบ มีมุมนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ทั้งสองทางจากห้องนอนและห้องโถงด้านหน้า อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการออกไปนั่งรับลมทะเล นอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อ่างจากุซซี่ ห้องออกกำลังกาย แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ และลานจอดรถขนาดใหญ่ เป็นต้นอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหินวิวทะเลพาราไดซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ