ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน แสน งาม หัว หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,250,000
ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U670136S

ขายคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านแสนงาม หัวหิน (Baan San Ngam Huahin)คอนโดหรูทำเลเด่น เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายที่ขาวสะอาด น้ำทะเลระยิบระยับกลางแสงแดดจ้า ยิ่งทำให้เคลิ้มและผ่อนคลายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันพักผ่อนจากวันที่เหนื่อยล้า บ้านแสนงามหัวหินแห่งนี้สามารถตราตรึงทุกสิ่งให้เกิดความประทับใจในทุกย่างก้าว บ้านแสนงาม หัวหิน (Baan San Ngam Huahin) กับคอนโดที่มาพร้อมแนวคิด Precious Nature ที่ได้สรรค์สร้างธรรมชาติให้แปรเปลี่ยนไปเป็นความงามแบบศิลปะได้อย่างเพอร์เฟคเหมาะกับทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์สร้างความแตกต่างมาบรรจบกันอย่างลงตัว บรรยากาศรอบ ๆ โครงการเขียวขจีไปด้วยแมกไม้นานาพรรณร่มรื่นพร้อมสูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด ล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ Freedorm ที่กว้างใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลที่แสนจะสะดวกสบายใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งท่องเที่ยวชิค ๆ หลายแห่ง เช่น The Venezia หัวหิน มหาวิทยาลัย Stamford หัวหิน และร้านอาหารทะเลชื่อดังอย่าง ร้านอาหารชมทะเลอีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านแสนงาม หัวหิน (Baan San Ngam Huahin) เป็นคอนโดประเภท Low Rise เพียงแค่ 4 ชั้น แต่เต็มไปด้วยอาคารที่มากถึง 11 อาคาร และมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 293 ยูนิต ได้รับการพัฒนาจากนักพัฒนามืออาชีพโดยแสนสิริ ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี บนถนนเพชรเกษม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ.2557 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 44.50 - 46.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 66.50 - 78 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 110-133 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Access- ล็อบบี้ การเดินทางหากเริ่มการเดินทางจากสนามบินหัวหิน จะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที ระยะทาง 5.6 กิโลเมตร เมื่อออกจากสนามบินหัวหินเลี้ยวขวาเพื่อเดินทางไปซอยหาดหฤทัย ให้ใช้ถนนหมายเลข 4 ขับไปประมาณ 4.8 กิโลเมตรให้เลี้ยวขวาไปอีก 3.7 กิโลเมตร ให้ไปกลับรถขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะเจอซอยให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 450 เมตรจะเจอซอยไปหาดหฤทัยให้เลี้ยวซ้าย ขับต่อไปอีก 100 เมตรจะเจอสี่แยกให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่ออีก 35 เมตร ก็จะเจอโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนงาม หัวหิน

บ้านแสนงาม (Baan San Ngam) คอนโดมิเนียมที่แวดล้อมไปกับธรรมชาติ เจ้าของโครงการโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 1 อาคาร อาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น และ 4 ชั้น 10 อาคาร รวมทั้งหมด 293 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 12-2-98 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 44.50 ตารางเมตร จนถึง 133 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนงาม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ