ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,990,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 4,800,000
ขายคอนโด บ้านนับคลื่น 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365672S

ขายคอนโด บ้านนับคลื่น 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

พบกับคอนโดมิเนียมหรูที่จะเติมเต็มการพักผ่อนของคุณ และนำพาคุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย ให้ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบที่ Baan Nub Kluen (บ้านนับคลื่น) คอนโดติดทะเลในสไตล์ Coastal Village ออกแบบอย่างร่วมสมัยและเรียบง่าย มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง 2 สระ โดยมีสระแบบ Infinity Pool ติดริมหาด และสระว่ายน้ำแบบยาวที่อยู่ตรงกลางของโครงการที่เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นการออกกำลังกาย อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมสีเขียวสวยงาม ห้องออกกำลังกาย แผนกต้อนรับ และลานจอดรถขนาดใหญ่ เป็นต้น เพื่อให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งตัวโครงการยังโดดเด่นด้วยระเบียงห้องนอน Lazy Balcony ที่ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดและมีขนาดใหญ่เพื่อให้คุณได้ออกไปนั่งผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามด้านนอก โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่น ติดชายหาดเขาเต่าที่มีบรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, หาดสวนสนประดิพัทธ์, หาดเขาตะเกียบ, ซุปเปอร์บิ๊กเคี้ยงไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์, เกาะสิงโต และหาดหัวหิน เป็นต้น ซึ่งล้วนทำให้ "บ้านนับคลื่น" เป็นคอนโดที่เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับทุก ๆ คนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการบ้านนับคลื่น ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 101 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low-Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 180 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยแสนสิริ สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 58-63 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 82-100 ตร.ม.- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 143-280 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอุทยานราชภักดิ์ ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากอุทยานฯเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ประมาณ 450 เมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับรถตรงต่อไปประมาณ 4.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3325/ซอยหัวหิน 101 ตรงไปประมาณ 500 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีก 54 เมตร แล้วเลี้ยวขวาตรงไปอีก 29 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีกประมาณ 27 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านนับคลื่น

บ้านนับคลื่น (Baan Nub Kluen) คอนโดมิเนียมริมทะเล ตั้งอยู่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 8 อาคาร อาคารสูง 4 ชั้น และ 7 ชั้น รวมทั้งหมด 180 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 58 ตารางเมตร จนถึง 280 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้หมด 9 ไร่ 2 งาน 61.5 ตารางวา ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ 2 สระ (พร้อมสระเด็ก), ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านนับคลื่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ