ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 3,350,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U84725S

ขายคอนโด ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล (Palm Springs Nimman RY) คอนโดมิเนียมที่สามารถใช้ชีวิตใกล้ชิดกับความสุขพร้อมตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟทุกความสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แวดล้อมอยู่รอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิปของชาวเชียงใหม่ อาทิเช่น วัน นิมมาน, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, กาดสวนแก้ว, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล มอบโอกาสสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของเพียง 68 ครอบครัวเท่านั้น นำเสนอตัวเลือกขนาดห้อง 1-2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 31-74 ตารางเมตร ทั้งยังใส่ใจในทุกการตกแต่งด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นดี ให้คุณมั่นใจกับคุณภาพ นอกจากนี้ภายในโครงการยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อย่าง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และที่จอดรถ ที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัลจะเป็นบ้านที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่า 28 ปี รายละเอียดโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล ตั้งอยู่ที่ 18 ถนนศิริมังคลาจารย์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 68 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ปาล์มสปริงส์ เพลซ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 31 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 74 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เมื่อออกจากสนามบินให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก ให้ขับตรงไปประมาณ 700 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนมหิดล/ถนนบุญเรืองฤทธิ์ (หมายเลข 1141) จากนั้นขับตรงไปอีก 2.8 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไป 850 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนศิริมังคลาจารย์ ตรงต่อไปอีก 67 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล

PALM SPRINGS NIMMAN ROYAL ที่ตั้งโครงการ นิมมาน เชียงใหม่่ปาล์มสปริงส์นิมมานคอนโดเชียงใหม่ ใช้ชีวิตใกล้ชิดความสุข ให้คุณได้ใช้ชีวิตใจกลางนิมมาน ลงทุนก็คุ้มค่า ในทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ รพ. มหาราช, มช., ห้างเมย่า, กาดสวนแก้ว , ม.เชียงใหม่ , สนามบินเชียงใหม่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม สปริงส์ นิมมาน รอยัล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ