ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
ช้างเผือก, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ราคาเช่า: ฿ 24,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช้างเผือก, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ นิมมานา คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 4,650,000
ขายคอนโด เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U691208S

ขายคอนโด เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ค้นพบนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตไปกับ "The Nimmana Condo (เดอะนิมมานา คอนโด)" คอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์ ด้วยการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นล้านนา ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งเผยให้เห็นถึงความสวยงามอย่างมีสไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลาพร้อมเติมสุนทรียภาพในการพักผ่อนด้วยสวนสไตล์อังกฤษ ที่ตกแต่งด้วยไม้ดอกพื้นเมืองและไม้ยืนต้นที่มอบความผ่อนคลายให้คุณ พร้อมทัศนียภาพอันสวยงามของดอยสุเทพที่มองเห็นได้จากรอบด้าน เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ในวันพักผ่อน นอกจากนี้ "เดอะนิมมานา คอนโด" ยังมาพร้อมการออกแบบห้องนอน ที่แม้จะดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดเพื่อตอบสนองทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย พร้อมระเบียงที่เปิดรับวิวธรรมชาติแบบ 180 องศา อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงแห่งอาณาจักรล้านนา ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้เคียงสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินท่าแพ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เชิงดอยสุเทพ และอีกมากมาย "เดอะนิมมานา คอนโด" จึงเป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างไร้ที่ติ รายละเอียดโครงการThe Nimmana Condo (เดอะนิมมานา คอนโด) ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 350 ยูนิต และยูนิตร้านค้าจำนวน 3 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย คีย์ สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทห้องพัก- สตูดิโอ มีขนาด 33.51-37.58 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาด 43.72-74.54 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 63.30-115.97 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาด 118.40-142.73 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสระเด็ก- ฟิตเนส- ซาวน่า- พื้นที่สวน- ที่จอดรถใต้ดิน- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ผ่านแยกนิมมาน และตรงต่อไปเรื่อย ๆ อีกประมาณ 280 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุขเกษม อีกประมาณ 300 เมตรจึงเลี้ยวซ้ายไปยังถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 อีกประมาณ 110 เมตร เมื่อพบวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 ไปยังถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 อีกประมาณ 150 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม

ค้นพบนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตไปกับ "The Nimmana Condo (เดอะนิมมานา คอนโด)" คอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์ ด้วยการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูแต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นล้านนา ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งเผยให้เห็นถึงความสวยงามอย่างมีสไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลาพร้อมเติมสุนทรียภาพในการพักผ่อนด้วยสวนสไตล์อังกฤษ ที่ตกแต่งด้วยไม้ดอกพื้นเมืองและไม้ยืนต้นที่มอบความผ่อนคลายให้คุณ พร้อมทัศนียภาพอันสวยงามของดอยสุเทพที่มองเห็นได้จากรอบด้าน เพลิดเพลินไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ นิมมานา คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,188 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ