ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านแสนเพลิน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านแสนเพลิน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 20,500,000
ราคาเช่า: ฿ 125,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ปลาย หาด ขาว

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายคอนโด บ้านปลายหาดขาว 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1410558S

ขายคอนโด บ้านปลายหาดขาว 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นคอนโดแบบแนวราบหรือ low-rise ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ใส่ใจในรายละเอียด เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เน้นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมพร้อมระเบียงกว้าง ทำให้มีความโปร่งสบาย ด้วยการใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง คอนโดตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดริมชายหาดอันสวยงามของหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของสวนหย่อมที่สวยงามล้อมรอบโครงการให้ความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติอันแสนงดงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่สำคัญสามารถเดินไปยังชายหาดเขาตะเกียบเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายอันขาวนวลเนียนและน้ำทะเลที่ใสบริสุทธิ์ได้อย่างเพลิดเพลินการเดินทางสะดวกสบายอยู่ติดถนนสายหลัก สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจั๊กจั่น, หาดเขาตะเกียบ, สวนน้ำ วานา นาวา และร้านอาหาร เป็นต้น รังสรรค์พื้นที่แห่งความสุขเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบครบจบในที่เดียวให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม สูงเพียง 4 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท นิว เรียลเอสเตทกรุ๊พ จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 178 - 305 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ติดหน้าหาด- ล็อบบี้- กล้องวงจรปิด- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ตลาดจั๊กจั่น ระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนหัวถนน 21 เข้าซอยหนองแก - ตะเกียบ / ซอยหัวหิน 87 / ถนนตะเกียบ ไปต่ออีก 43 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหนองแก - ตะเกียบ / ซอยหัวหิน 87 / ถนนตะเกียบ และให้เดินทางต่อไปอีกประมาณ 1.8 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 26 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านปลายหาดขาว

บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นคอนโดแบบแนวราบหรือ low-rise ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ใส่ใจในรายละเอียด เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เน้นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมพร้อมระเบียงกว้าง ทำให้มีความโปร่งสบาย ด้วยการใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง คอนโดตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดริมชายหาดอันสวยงามของหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของสวนหย่อมที่สวยงามล้อมรอบโครงการให้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านปลายหาดขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ