ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 39 บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายหรือให้เช่าคอนโด 39 บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 10,100,000
ราคาเช่า: ฿ 52,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 9,300,000
ขายคอนโด แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1254676S

ขายคอนโด แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Grand Heritage Thonglor คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ด้วยวัสดุคุณภาพดี โดยแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้สะดวกต่อการใช้งาน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี สะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น และอินเทอร์เน็ตไร้สายในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีความเงียบสงบ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเวลาพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังสะดวกต่อการเดินทาง มีเส้นทางเข้าออกหลายเส้นทาง ทั้งซอยสุขุมวิท 53 ซอยสุขุมวิท 55 และซอยทองหล่อ 13 เป็นต้น ให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย และสะดวกต่อการใช้ชีวิตมากขึ้นอีกด้วย ข้อมูลโครงการGrand Heritage Thonglor ตั้งอยู่ที่ ซอยต่อศักดิ์ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น 71 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2548ขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาด 54-57 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 104-136.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟต์ - ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส - สวนหย่อม- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- สนามเด็กเล่น - Free Wifi- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง หากเริ่มเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยยานัตถุ์ ประมาณ 400 เมตร ให้เลี้ยวขวา ประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอย สุขุมวิท 49 ประมาณ 45 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ให้ขับตรงไป ประมาณ 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ซอยอัครภัทร ประมาณ 180 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ ซอยต่อศักดิ์ ประมาณ 21 เมตร Grand Heritage Thonglor จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ

คอนโด แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ( Grand Heritage Thonglor ) ตั้งอยู่ที่ ซอยต่อศักดิ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2548ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวในกรุงเทพฯ ห้องฟิตเนส ที่จอดรถ สวน ห้องซาวน่า และห้องอเนกประสงค์ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ