ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด อาร์ซีจี สวีทส์ พัทยา 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด อาร์ซีจี สวีทส์ พัทยา 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 19,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ รอยัลคลิฟการ์เด้น

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายคอนโด รอยัล คลิฟ การ์เด้น 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U27283S

ขายคอนโด รอยัล คลิฟ การ์เด้น 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เปลี่ยนบรรยากาศการอยู่อาศัยท่ามกลางความเร่งรีบ และวุ่นวายของสังคมเมือง มาสัมผัสความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้ที่ Royal Cliff Garden คอนโดมิเนียม High-Rise สถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความหรูหรา อาทิเช่น ซาวน่า สนามสควอช สนามเทนนิส สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายด้วยทำเลโครงการที่มาพร้อมทัศนียภาพอันตระการของท้องทะเลอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เขาพระตำหนัก, วัดพระใหญ่, หาดพัทยา, หาดโคซี, ถนนคนเดิน, จุดชมวิว เขาพระตำหนัก, Easy Kart และโรงพยาบาลเมืองพัทยาเป็นต้น สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนเกษตรสิน ท่าเรือเฟอร์รี่ พัทยา หัวหิน และท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา ข้อมูลโครงการRoyal Cliff Garden (รอยัล คลิฟ การ์เด้น) จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High-rise 20 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้ง 204 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2540 ตั้งอยู่ที่ 377 ถนนพระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม.4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 334 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสซาวน่าสระว่ายน้ำสวนหย่อมที่จอดรถสนามสควอชสนามเทนนิสลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากเขาพระตำหนักให้มุ่งหน้าทางใต้ 71 เมตร เลี้ยวขวาเพื่อขับต่อไปอีก 240 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วขับตรงไป 97 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายขับต่อไป 120 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล คลิฟ การ์เด้น

รอยัล คลิฟ การ์เด้น ที่ตั้งโครงการ เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , ที่จอดรถ , สวนหย่อม , สระว่ายน้ำ , Gym ,สนามเด็กเล่น อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ บาหลีฮายพลาซ่า , พัทยาชูส์สรรพสินค้า  , โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวนานาชาติ , โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวนานาชาติ , โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล คลิฟ การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ