ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ อารียา โมวา เกษตร-นวมินทร์ 3 ห้องนอน ใน จรเข้บัว, ลาดพร้าว

ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ อารียา โมวา เกษตร-นวมินทร์ 3 ห้องนอน ใน จรเข้บัว, ลาดพร้าว
จรเข้บัว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,000,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในจรเข้บัว, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์

กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ราคาขาย: ฿ 4,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ 4 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U154749S

ขายทาวน์เฮ้าส์ โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ 4 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว

ยินดีต้อนรับเข้าสู่มิติใหม่แห่งพรีเมียมทาวน์โฮมหรู หนึ่งเดียวบนย่านลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ ที่มาพร้อมกับความทันสมัยที่ง่ายต่อการใช้ชีวิต บนทำเลที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม เนื่องจากรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดมีนบุรี, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา, พิพิธภัณฑ์บ้านจิตรกรกวี อังคาร กัลยาณพงศ์, สวนเสรีไทย และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างคล่องตัว พร้อมกันนี้ภายในโครงการโกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ ก็ยังเพียบพร้อมและครบครันในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สโมสร สนามเด็กเล่นในร่ม ลานจอดรถรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการตกแต่งภายในบ้านพักด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมนำเสนอรูปแบบห้องขนาดตั้งแต่ 2 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 113-187 ตารางเมตร ที่คุณสามารถใช้ชีวิตและดีไซน์ได้ตามความต้องการ ได้ที่ Golden Town Ladprao - Kaset Nawamin รายละเอียดของโครงการGolden Town Ladprao - Kaset Nawamin (โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์) เป็นโครงการประเภททาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โครงการโกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 358 ยูนิตลักษณะและขนาดของห้อง- 2-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 113-187 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ-สโมสร- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่นในร่ม- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าสวนนวมินทร์ภิรมย์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนศรีบูรพา ด้วยระยะทาง 15 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนนวมินทร์ ขับรถตรงไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร และกลับรถที่ซอยนวมินทร์ 44 โดยขับตรงไปอีก 89 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยนวมินทร์ 42 แยก 27 ขับตรงไป 200 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวาของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT พระราม 9 โดยเมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถเลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์

โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ (Golden Town Ladprao – Kaset nawamin) ตั้งอยู่ที่ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วย ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น จำนวน 358 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 113 - 187 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน เริ่มต้น 19.7 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดอินทรารักษ์, Tesco Lotus บางกะปิ, The Mall บางกะปิ, โรงพยาบาลเวชธานี ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ