ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส 2 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ไฮด์อเวย์ แอท บายพาส 2 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
เกาะแก้ว, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,300,000
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเกาะแก้ว, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ เอวา ทาวน์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 4,690,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ อีวา ทาว์น 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U672364S

ขายทาวน์เฮ้าส์ อีวา ทาว์น 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

Eva Town (เอวา ทาวน์) ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของการพักอาศัยในย่านใจกลางเมืองภูเก็ต สะดวกสบายด้วยการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกโครงการได้จากหลายเส้นทาง เช่น ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง และถนนเจ้าฟ้าตะวันออก อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า คิงพาวเวอร์ ภูเก็ต สวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต ตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้ วัดฉลอง พระใหญ่ โรงพยาบาลดีบุก โรงเรียนขจรเกียรติพัฒนา และโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา เป็นต้นเอวา ทาวน์ เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเราใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุและการก่อสร้างรวมไปถึงการตกแต่งอย่างประณีต ให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้ถูกใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย อย่างเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น ข้อมูลโครงการเอวา ทาวน์ ตั้งอยู่ที่ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ มียูนิตพักอาศัยจำนวน 72 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2557 ได้รับการพัฒนาโดย ดิ เอวา กรุ๊ปรูปแบบบ้าน - ทาวน์เฮ้าส์สองชั้น Type A ขนาดพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร - ทาวน์เฮ้าส์สองชั้น Type B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 100-120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนเจ้าฟ้าตะวันออกประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวงขับตรงไปอีก 800 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก FamilyMart ขับตรงไปอีก 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อีวา ทาว์น

Eva Town โครงการคอนโด ที่อยู่โครงการ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วย ห้องพักจำนวน 72 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อีวา ทาว์น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,880 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ