ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 6 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 6 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,500,000
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านกลางกรุง พระราม 3

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 17,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางกรุง พระราม 3 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1030784S

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางกรุง พระราม 3 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมที่คุณไม่ควรพลาด Baan Klang Krung Rama 3 โครงการที่อยู่อาศัยที่มีทำเลที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางความสะดวกสบาย โดยรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชื่อดัง เช่น เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เทอร์มินัล 21 และ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำมากมายอย่างเช่น โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, โรงพยาบาลราชบูรณะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการบ้านกลางกรุง พระราม 3 ยังเรียกได้ว่าสะดวกต่อการเดินทาง เนื่องจากใกล้ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมและถนนพระรามที่ 3 ซึ่งการันตีได้ถึงความสะดวกสบายได้รอบด้านอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทางโครงการบ้านกลางกรุง พระราม 3 มียูนิตที่พักทั้งหมดเพียง 57 ยูนิต นำเสนอในรูปแบบ 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 161-241.62 ตารางเมตร โดยทุก ๆ ยูนิตยังได้รับการออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกมาในสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานกับความคลาสสิกได้อย่างสมบูรณ์แบบ และพร้อมกันนี้ทางโครงการยังมอบความพิเศษไปอีกขั้นด้วยการรังสรรค์ความสะดวกสบายบนพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น รายละเอียดของโครงการBaan Klang Krung Rama 3 (บ้านกลางกรุง พระราม 3) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร โครงการบ้านกลางกรุง พระราม 3 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2554 โดยเป็นบ้านเดี่ยวมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 57 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 161-241.62 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือ BTS ช่องนนทรี โดยเมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการบ้านกลางกรุง พระราม 3 ได้อย่างสะดวกสบาย- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากสะพานภูมิพล 1 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ไปตามถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ด้วยระยะทาง 2.5 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถที่ถนนพระรามที่ 3 ขับตรงไป 450 เมตร และชิดซ้าย ขับรถตรงไปอีก 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนยานนาวา ขับตรงไป 99 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 22 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านกลางกรุง พระราม 3

บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมที่คุณไม่ควรพลาด Baan Klang Krung Rama 3 โครงการที่อยู่อาศัยที่มีทำเลที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางความสะดวกสบาย โดยรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชื่อดัง เช่น เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เทอร์มินัล 21 และ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ รวมทั้งโรงพยาบาลชั้นนำมากมายอย่างเช่น โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, โรงพยาบาลราชบูรณะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการบ้านกลางกรุง พระราม 3 ยังเรียกได้ว่าสะดวกต่อการเดินทาง เนื่องจากใกล้ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมและถนนพระร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านกลางกรุง พระราม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ