ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน บ้านวังตาล 5 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าบ้าน บ้านวังตาล 5 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 8,950,000
ราคาเช่า: ฿ 49,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ สีวลี มีโชค

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายบ้าน บ้านสีวลี มีโชค-เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U655354S

ขายบ้าน บ้านสีวลี มีโชค-เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน สันผีเสื้อ, เมืองเชียงใหม่

สีวลี มีโชค (Siwalee Meechok) บ้านเดี่ยวเพื่อทุกคนในครอบครัวในสไตล์ใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘THE ART OF URBAN LIVING ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่ทันสมัย...ท่ามกลางการใช้ชีวิตในรูปแบบสังคมเมือง’ จากการดีไซน์เพื่อให้ทุกวันเป็นเสมือนวันพักผ่อน บนพื้นที่ความสุขที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน โดดเด่นจากประตูทางเข้าขนาดใหญ่ Great Entrance ที่พร้อมต้อนรับแขกคนพิเศษของคุณ ตลอดจนพื้นที่สวนสวยเรียงรายไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดตั้งแต่หน้าโครงการ เพิ่มความร่มรื่นไปด้วย Greenery Park ที่ให้คุณผ่อนคลายกับสวนกว้าง และมุมพักผ่อนที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การพักผ่อนไปอีกขั้นด้วย Magnificent Clubhouse ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งเพื่อกิจกรรมสุขภาพต่าง ๆ อาทิ ฟิตเนสกลางแจ้ง ลู่วิ่ง และสนามเด็กเล่น เป็นต้น สีวลี มีโชค ตั้งอยู่บนทำเลทอง ติดริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย อาทิ มีโชคพลาซ่า, โลตัส รวมโชค, เซ็นทรัลเชียงใหม่, โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ, ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ และโรงพยาบาลนครพิงค์ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ สีวลี มีโชค ตั้งอยู่ที่ 88/8 ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี แยกมีโชค-ศาลากลาง ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 3-4 ห้องนอน มีบ้านพักอาศัยจำนวน 254 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 65 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556รูปแบบบ้าน - Walnut ขนาด 280 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Acaia-CM ขนาด 300 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Maple ขนาด 328 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Opal ขนาด 412 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - ลู่วิ่ง - สนามเด็กเล่น - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามทางหลวงหมายเลข 1001 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ขับตรงต่อไป 4 กิโลเมตร และเบี่ยงซ้ายเพื่อกลับรถใต้สะพาน ขับตรงไปอีก 500 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีอีกครั้ง ขับต่อไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสีวลี มีโชค-เชียงใหม่

บ้านสีวลี มีโชค-เชียงใหม่ พบสุทรียภาพแห่งการพักผ่อนเหนือระดับ ด้วยบ้านเดี่ยวสไตล์ทันสมัย ดีไชน์สร้างสรรค์ สัมผัสความสุขกลางสังคมเมือง ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนรื่นรมย์ ตอบรับความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่าทุกพื้นที่การใช้งาน ผ่อนคลายกับสวนกว้างและมุมพักผ่อนหลากหลายในโครงการ และความสุขสบายครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำและฟิตเนส พร้อมพื้นที่กิจกรรมสุขภาพ อาทิ ฟิตเนสกลางแจ้ง ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง สนามเด็กเล่น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง พร้อมความอุ่นใจด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสีวลี มีโชค-เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สันผีเสื้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ