ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน หมู่บ้านอยู่เจริญ 7 ห้องนอน ใน คลองเจ้าคุณสิงห์, วังทองหลาง ใกล้ MRT มหาดไทย

ขายหรือให้เช่าบ้าน หมู่บ้านอยู่เจริญ 7 ห้องนอน ใน คลองเจ้าคุณสิงห์, วังทองหลาง ใกล้ MRT มหาดไทย
คลองเจ้าคุณสิงห์, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 55,000,000
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเจ้าคุณสิงห์, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ บี สแควร์ พระราม 9

กรุงเทพ, วังทองหลาง, วังทองหลาง
ราคาขาย: ฿ 52,000,000
ขายบ้าน บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย 5 ห้องนอน ใน วังทองหลาง, วังทองหลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U798204S

ขายบ้าน บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย 5 ห้องนอน ใน วังทองหลาง, วังทองหลาง

Townhouse 4 ชั้น+ดาดฟ้า 2 หลังเชื่อมกัน ทำเลทอง 5 กม. จากเอกมัย / ทองหล่อ / พระราม 9 / รัชดา ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ สภาพใหม่ โครงการบีสแควร์ พระราม9-เหม่งจ๋าย (แสนสิริ) ซอยสหการประมูล ประชาอุทิศ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เนื้อที่ 90 ตรว. พื้นที่ใช้สอยรวม 1,000 ตรม. หน้ากว้าง 19 เมตร เหมาะเป็นออฟฟิศ และที่พักอาศัย (กลางคืนและเสาร์-อาทิตย์เงียบสงบมาก) อยู่โซนหน้าสวน ตัวบ้านประกอบด้วย - สระว่ายน้ำระบบเกลือ ระบบน้ำอุ่น มี Jacuzzi และระบบว่ายทวนน้ำ ขนาด 2.4 x 7 เมตร - ลิฟท์โดยสารและขนของขึ้นดาดฟ้า - แอร์ 18 ตัว เตาไฟฟ้า 4 หัว - ที่จอดรถในบ้าน 4 คัน ที่จอดรถในโครงการอย่างน้อย 4 คัน (ไม่ fixed ที่จอด) แปลนบ้านจัดวางไว้ดังนี้ (สามารถปรับเปลี่ยนได้) ชั้น 1 พื้นที่เชื่อมบ้าน 2 หลังด้วยสนามหญ้าหน้าบ้านสำหรับพักผ่อน สระว่ายน้ำ outdoor ห้องรับแขกใหญ่ พร้อมเฟอร์ มุมกาแฟ มุมออกกำลังกาย ห้องครัวเปิด+Island โต๊ะทานข้าว ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องเก็บของใต้บันได 2 ห้อง หลังบ้านเป็นครัวไทย ห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำในตัว ห้องเก็บของ ลานซักล้าง ชั้น 2 หลังหนึ่งเป็นห้องรับแขกใหญ่พร้อมเฟอร์ + ห้องน้ำแบบมี shower อีกหลังเป็นพื้นที่โล่งสามารถทำ office + ห้องน้ำแบบมี shower ชั้น 3 ทั้ง 2 หลังเป็น Master Bedroom ทั้งชั้น + ห้องน้ำแบบมี shower และ bathtub ชั้น 4 หลังหนึ่งเป็น Master Bedroom พร้อม walkin closet + ห้องน้ำแบบมี shower และ bathtub +Mini Pantry อีกหลังเป็น Master Bedroom พร้อม walkin closet + ห้องน้ำแบบมี shower 2 ห้อง (สามารถปรับเป็น office ได้) ชั้น 5 (ดาดฟ้า) เชื่อม 2 หลังเข้าด้วยกัน หลังหนึ่งมีห้องสังสรรค์พร้อมลานสนามหญ้าไว้ให้พักผ่อน อีกหลังสร้างเป็นห้องทำงาน 2 ห้อง Facilities ส่วนกลางมีห้อง Fitness สวนสาธารณะ และสระว่ายน้ำ สถานที่ใกล้เคียง ติดสนามไดรฟกอล์ฟ All Star และโรงเรียน ณดรุณ, Golden Place (1.6 กม.) Central พระราม 9 / ฟอร์จูน (5.6 กม.) Homepro (5.6 กม.) Tesco Lotus / Central Eastville (5.7 กม.) Crystal Park / CDC (6.8 กม.)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย

บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย (B Square Rama9 - Mengjai) โฮมออฟฟิศ ทำเลพระราม 9-เหม่งจ๋าย เจ้าของโครงการโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใน ซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เชื่อมโยงทุกความสะดวกสบายทั้งไลฟ์สไตล์และธุรกิจ ภายในโครงการประกอบด้วย โฮม ออฟฟิศ ขนาด 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 410 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 3 คัน ดีไซน์ให้คุณปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในได้ตามความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เช่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, วังทองหลาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ