ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน เดอะ เจนทริ สุขุมวิท 4 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขายหรือให้เช่าบ้าน เดอะ เจนทริ สุขุมวิท 4 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 36,500,000
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ สุขุมวิท การ์เด้นท์ ซิตี้ 2

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 40,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U81510S

ขายบ้าน สุขุมวิท การ์เด้น ซิตี้ 2 5 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง

Sukhumvit Garden City 2 บ้านเดี่ยวสุดหรูคอนเซ็ปต์ใหม่ ในดีไซน์และฟังก์ชันในการใช้งานที่แตกต่างเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวที่แสนพิเศษเพียง 50 ยูนิต บนพื้นที่โครงการที่กว้างขวาง ให้คุณได้สัมผัสกับความรื่นรมย์ บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่รายล้อมรอบโครงการ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน อย่างระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ สุขุมวิท การ์เด้นท์ ซิตี้ 2 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านบางจาก ที่เดินทางได้สะดวกสบาย เนื่องจากห่างจากทางพิเศษฉลองรัช, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมทั้งยังเป็นโครงการที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินัล 21, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงเรียนนานาชาติมอนเตสซอรี่ อะคาเดมี่ เป็นต้น พร้อมให้คุณนั้นได้สนุกสนานกับการใช้ชีวิต และค้นพบความสุขสบายกับบ้านเดี่ยวที่เรียกได้ว่ามอบความสมบูรณ์ให้แก่คุณได้ ณ "Sukhumvit Garden City 2"รายละเอียดโครงการSukhumvit Garden City 2 (สุขุมวิท การ์เด้นท์ ซิตี้ 2) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร โครงการสุขุมวิท การ์เด้นท์ ซิตี้ 2 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2541 และมียูนิตที่พักจำนวนทั้งหมด 50 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากซอยรัตนพราหมณ์ /ซอย สุขุมวิท 54 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยัง ซอย สุขุมวิท 54 แยก 6 ขับรถตรงไปประมาณ 180 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอย สุขุมวิท 54 แยก 6-1 ขับตรงไป 180 เมตร จากนั้นขับตรงไปยังซอย 1 ประมาณ 110 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอย 2 ขับตรงไปอีกประมาณ 84 เมตร และขับตรงไปยังซอย 3 ประมาณ 42 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 23 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านหน้าของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS บางจาก โดยเมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้คุณใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์หรือแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการสุขุมวิท การ์เด้นท์ ซิตี้ 2 ได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุขุมวิท การ์เด้น ซิตี้ 2

Sukhumvit Garden City 2 บ้านเดี่ยวสุดหรูคอนเซ็ปต์ใหม่ ในดีไซน์และฟังก์ชันในการใช้งานที่แตกต่างเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวที่แสนพิเศษเพียง 50 ยูนิต บนพื้นที่โครงการที่กว้างขวาง ให้คุณได้สัมผัสกับความรื่นรมย์ บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่รายล้อมรอบโครงการ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน อย่างระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ สุขุมวิท การ์เด้นท์ ซิตี้ 2 ตั้งอยู่บ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุขุมวิท การ์เด้น ซิตี้ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ