ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 1 ห้องนอน ใน ห้วยทราย, สันกำแพง

ขายหรือให้เช่าบ้าน 1 ห้องนอน ใน ห้วยทราย, สันกำแพง
ห้วยทราย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,900,000
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยทราย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ศิวาลัย วิลเลจ 4

เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ขายบ้าน ศิวาลัย วิลเลจ โครงการ 4 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1081070S

ขายบ้าน ศิวาลัย วิลเลจ โครงการ 4 3 ห้องนอน ใน ต้นเปา, สันกำแพง

แตกต่างอย่างลงตัวด้วยรูปแบบบ้านสั่งสร้างและบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มีความหลากหลายของรูปแบบบ้านให้เลือกมากกว่า 4 แบบ เริ่มตั้งแต่ขนาด 3-4 ห้องนอน เพื่อให้สอดรับกับรสนิยมและความต้องการที่แตกต่างได้ที่ Sivalai Village 4 โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดความสุขแห่งการเริ่มต้นในสังคมแห่งคุณภาพตามสไตล์ศิวาลัย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ของบริษัท โกลเด้นท์พาเลซ พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ทำให้สามารถเข้าถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เติมเต็มวันพักผ่อนด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและถนนสายหลักที่กว้างขวางถึง 18 เมตร มาพร้อมเกาะกลางที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่อันเขียวขจี เพิ่มความร่มรื่นและให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเชียงใหม่, โรบินสัน (แอร์พอร์ต), พรอมเมนาดา เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ และโรงพยาบาลสันกำแพง เป็นต้น จุดเด่นของโครงการ คือการจัดวางผังบ้านที่คิดมาเป็นอย่างดีทำให้พื้นที่บ้านแต่ละหลังมีความโล่ง โปร่งสบาย ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังใส่ใจทุกรายละเอียดในการคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับสากลมาใช้สำหรับการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น SCG, สุขภัณฑ์ American Standard, สี TOA ทั้งหมดนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ข้อมูลโครงการSivalai Village 4 (ศิวาลัย วิลเลจ 4) ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท โกลเด้นท์พาเลซ พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ที่ 181 หมู่ 8 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 375 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 94 ไร่ ประเภทและขนาดบ้านศิวลักษณ์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.ศิวรินทร์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม.ศิวกานต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม.ศิวรัตน์ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 236 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อม สนามเด็กเล่นระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากสี่แยกสันกลาง แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 1317 เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 121 ระยะทาง 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 101 เดินทางต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายขับไปเพียง 38 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศิวาลัย วิลเลจ โครงการ 4

ศิวาลัย วิลเลจ โครงการ 4 โครงการคุณภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมบ่อสร้าง ​ตอบสนองความต้องการที่เป็นส่วนตัวด้วยแบบบ้านสั่งสร้างและบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อมแบบบ้านมาตรฐานที่มีให้เลือกกว่า 6 แบบ แต่ละแบบมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนสาธารณะพร้อมพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่, พื้นที่ออกกำลังกสยกลางแจ้งพร้อมสนามเด็กเล็ก, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศิวาลัย วิลเลจ โครงการ 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ต้นเปา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ