ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ พาราไดซ์วิลเลจ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายวิลล่า พาราไดซ์ วิลเลจ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U149703S

ขายวิลล่า พาราไดซ์ วิลเลจ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Paradise Village หมู่บ้านแห่งสรวงสวรรค์ ที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาเขียวขจี ให้ผู้พักอาศัยอบอุ่นใจ ไปกับบรรยากาศหมู่บ้าน ที่ตกแต่งไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ แบบสไตล์เมืองร้อน มีการจัดสรรให้มีพื้นที่ว่างระหว่างอาคาร เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับหมู่บ้าน อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่พลุกพล่าน จึงให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และปลอดภัย ตลอดการพักอาศัยอย่างแท้จริงรูปแบบบ้านมีทั้งบ้านเดี่ยว 1 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่หมู่บ้านมีขนาดใหญ่ รวมบ้านพักอาศัยทั้งหมด 57 ยูนิต ตัวบ้านออกแบบมาอย่างกว้างขวาง และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in บางส่วน พื้นที่กลางแจ้งเปิดโล่ง ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้พื้นที่แห่งความสุขอย่างคุ้มค่า มีสวนหย่อมที่มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และที่จอดรถขนาดกว้าง สำหรับ 1-2 คัน เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการบ้านพักที่เงียบสงบ และผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศ เพื่อการพักผ่อนและการลงทุนระยะยาวอีกด้วย โครงการ Paradise Village ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่เพชรเกษม จึงใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น ห้างเทสโก้โลตัสหัวหิน โรงพยาบาลหัวหิน ตลาดโต้รุ่ง และตั้งห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 4 กิโลเมตรที่ตั้งโครงการซอยหัวหิน 88 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของห้องพัก - บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน (135 ตารางเมตร) - บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน (200 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนเพชรเกษม ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนหัวหิน 88 และตรงไปประมาณ 450 เมตร จนกระทั่งเจอวงเวียน จากนั้นให้เลี้ยวขวาและตรงไปตามทางประมาณ 2 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าหมู่บ้านพาราไดซ์ ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยไปอีกประมาณ 120 เมตร จึงจะถึงตัวโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาราไดซ์ วิลเลจ หัวหิน

อาร์ม แมนชั่น (Arm Mansion) ตั้งอยู่ที่ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน โรงเรียนเทศบาลเขาพิทักษ์ และมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาราไดซ์ วิลเลจ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ