ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 20,000,000
ราคาเช่า: ฿ 110,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เนอวานา บียอนด์ แอท บีช

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 19,786,000
ขายบ้าน เนอวานา บียอนด์ แอท บีช 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U23977S

ขายบ้าน เนอวานา บียอนด์ แอท บีช 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ค้นพบความหมายแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงไปกับโครงการ "Nirvana Beyond @ Beach (เนอวานา บียอนด์ แอทบีช)" โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิด "Live the Beach Life" หรือแนวคิดที่จะสังสรรค์บ้านเดี่ยวริมทะเลสุดหรูที่สอดรับการบรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ที่สะท้อนอยู่ในทุกองค์ประกอบของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น แบบบ้านในสไตล์ Double Front ที่หน้าบ้านด้านหนึ่งติดริมสระว่ายน้ำ อีกด้านหนึ่งติดถนนส่วนตัว พร้อม Moon Deck ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงทัศนียภาพแห่งท้องทะเลในยามค่ำคืน อีกทั้งภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge Pool ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมกันนี้ "เนอวานา บียอนด์ แอทบีช" ยังโดดเด่นด้วยโลเคชันสุดพิเศษเพียง 80 ก้าวจากชายหาดนาจอมเทียน ที่มอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยทำเลใกล้ใจกลางเมืองพัทยา และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกมากมาย ข้อมูลโครงการNirvana Beyond @ Beach (เนอวานา บียอนด์ แอทบีช) ตั้งอยู่ที่ 19/23 ซอย นาจอมเทียน 14 ตำบล นาจอมเทียน ตำบล สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 22 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Nirvana Development และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2560ประเภทห้องแบบบ้าน - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อม - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นโดยมุ่งหน้าทางใต้ ไปตามถนน สุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) ผ่านอันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา จากนั้นให้ขับตรงไปอีกประมาณ 6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย ธารน้ำใจ ขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 57 เมตรแล้วจึงเลี้ยวขวา จากนั้นให้มุ่งหน้าไปอีกประมาณ 160 เมตรแล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เนอวานา บียอนด์ แอท บีช

ค้นพบความหมายแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงไปกับโครงการ "Nirvana Beyond @ Beach (เนอวานา บียอนด์ แอทบีช)" โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิด "Live the Beach Life" หรือแนวคิดที่จะสังสรรค์บ้านเดี่ยวริมทะเลสุดหรูที่สอดรับการบรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ที่สะท้อนอยู่ในทุกองค์ประกอบของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น แบบบ้านในสไตล์ Double Front ที่หน้าบ้านด้านหนึ่งติดริมสระว่ายน้ำ อีกด้านหนึ่งติดถนนส่วนตัว พร้อม Moon Deck ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงทัศนียภาพแห่งท้องทะเลในยาม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เนอวานา บียอนด์ แอท บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ