ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด
สันปูเลย, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 6,800,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันปูเลย, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, ตลาดขวัญ
ราคาขาย: ฿ 7,200,000
ขายบ้าน เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์ 3 ห้องนอน ใน ตลาดขวัญ, ดอยสะเก็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74714S

ขายบ้าน เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์ 3 ห้องนอน ใน ตลาดขวัญ, ดอยสะเก็ด

Chiang Mai Flora Ville (เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์)สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครได้ที่ Chiang Mai Flora Ville (เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ ทั้งยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในที่ลงตัวและคุ้มค่า โดยภายในบ้านมีทั้งห้องนั่งเล่นสำหรับดูหนังฟังเพลง ห้องนอนขนาดใหญ่ซึ่งมีมุมพักผ่อนและห้องน้ำในตัว เพื่อให้คุณได้เปิดมุมมองเพื่อสัมผัสธรรมชาติทุกห้อง และพร้อมให้คุณพบความอภิรมย์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมไปถึงมอบความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย และมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ทุกสมาชิกในครอบครัวด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้นไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการ Chiang Mai Flora Ville (เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์) ยังตั้งอยู่บนสังคมคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว รวมไปถึงอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม และสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น วัดน้ำแพร่, สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล, สวนรุกขชาติดงเย็น, ราชวังอินทร์, สุรชัยฟาร์ม ทุ่งดอกมากาเร็ตเชียงใหม่, โรงเรียนชลประทานผาแตก, โรงพยาบาลดอยสะเก็ด และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์ ตั้งอยู่ในตำบลตลาดขวัญ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 60 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2561รูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 426 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณสวนพฤกษศาสตร์ทวีชลโดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 200 เมตร เมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 2 แล้วขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 88 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 118 ด้วยระยะทางประมาณ 800 เมตร แล้วกลับรถ ด้วยระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์

Chiang Mai Flora Ville (เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์)สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครได้ที่ Chiang Mai Flora Ville (เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ ทั้งยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในที่ลงตัวและคุ้มค่า โดยภายในบ้านมีทั้งห้องนั่งเล่นสำหรับดูหนังฟังเพลง ห้องนอนขนาดใหญ่ซึ่งมีมุมพักผ่อนและห้องน้ำในตัว เพื่อให้คุณได้เปิดมุมมองเพื่อสัมผัสธรรมชาติทุกห้อง และพร้อมให้คุณพบความอภิรมย์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมไปถึงมอบความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เชียงใหม่ ฟลอร่าวิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, ตลาดขวัญ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ