ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
สันพระเนตร, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันพระเนตร, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พรอมิเน้นซ์ พราวน์

เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ราคาขาย: ฿ 3,787,000
ขายบ้าน เดอะ พรอมิเน้นซ์  พราวน์ 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U219299S

ขายบ้าน เดอะ พรอมิเน้นซ์ พราวน์ 3 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

The Prominence Proud (เดอะพรอมิเน้นซ์ พราวด์) บ้านเดี่ยวคุณภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "บ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้เป็นเจ้าของ" โดยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยนวัตกรรมที่หลากหลายที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ที่สุด ทั้ง นวัตกรรมบ้านเย็น นวัตกรรมปรับปรุงคุณภาพอากาศ และ นวัตกรรมพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่าง ด้วยแบบบ้านหลากหลายสไตล์ ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำให้คุณได้เข้าถึงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สนามบิน และ สถานีขนส่ง คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า โครงการเดอะพรอมิเน้นซ์ พราวด์ เป็นโครงการคุณภาพ การันตีด้วยรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลบ้านจัดสรร อนุรักษ์พลังงาน ปี 2561 และ รางวัล Asia Pacific Property Awards ถึง 2 ปีซ้อนข้อมูลโครงการ The Prominence Proud (เดอะพรอมิเน้นซ์ พราวด์) ตั้งอยู่ที่ ซอย 2 ถนนพิมุกต์เพลสต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จัดเป็นประเภทบ้านสั่งสร้าง โดยมีระยะเวลาการก่อสร้าง 6 เดือน บนพื้นที่ของโครงการที่สามารถสร้างบ้านได้ทั้งหมดทั้งหมด 75 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ โดยโครงการพัฒนาโดย รีเกิล แอสแสท ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.7 ล้านบาทประเภทบ้าน - แบบบ้าน PAZIA (A) มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 134 ตร.ม. พร้อมการออกแบบเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมเทคโนโลยี "บ้านเย็น" ที่จะช่วยประหยัดพลังงาน - แบบบ้าน PENTHEON (ฺB) ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 166 ตร.ม. พร้อมการออกแบบพิเศษให้เหมาะสมกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ทั้งสามารถทำเป็น ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องเลี้ยงเด็ก หรือห้องทำงาน โดยห้องแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกสบาย และ ความเป็นส่วนตัว ให้แก่สมาชิกทุกคนในบ้าน - แบบบ้าน PLENARY (C) ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 171 ตร.ม. โดยพื้นที่ใช้สอยมีขนาดกว้างขวาง เพื่อรองรับการต่อเติม ทั้ง Built-in หรือ Walk in closet เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว - แบบบ้าน PALAZZO (D) ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 203 ตร.ม. พร้อมการออกแบบด้วย นวัตกรรมพิเศษเฉพาะของโครงการบ้านที่ส่งเสริมสุขภาพ (Wellness Living) ที่ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของสมาชิกทุกคน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึก โปร่ง สบาย - แบบบ้าน 3 GEN : D CARE ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 220 ตร.ม. พร้อมการออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ของสมาชิกในครอบครัว พร้อมนวัตกรรมพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ (Eldercare Solution)สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - พื้นที่สวนสีเขียว - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV ข้อมูลการเดินทาง การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนน เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด เบี่ยงซ้าย เมื่อพบสี่แยกแม่กวง เพื่อเข้าสู่ถนน รอบเมืองเชียงใหม่ ขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ บ้านสันคะยอม ซอย 1 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร จะพบตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พรอมิเน้นซ์ พราวน์

The Prominence Proud (เดอะพรอมิเน้นซ์ พราวด์) บ้านเดี่ยวคุณภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "บ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้เป็นเจ้าของ" โดยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยนวัตกรรมที่หลากหลายที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ที่สุด ทั้ง นวัตกรรมบ้านเย็น นวัตกรรมปรับปรุงคุณภาพอากาศ และ นวัตกรรมพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่าง ด้วยแบบบ้านหลากหลายสไตล์ ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำให้คุณได้เข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พรอมิเน้นซ์ พราวน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,757 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ