ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายวิลล่า ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1084674S

ขายวิลล่า ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

Dusita Lakeside Village 2 บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสงบ ห้อมล้อมด้วยสภาพแวดล้อมจากธรรมชาติ พร้อมทะเลสาบใจกลางหมู่บ้าน เป็นพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวด ให้คุณและครอบครัวได้อาศัยกันอย่างอุ่นใจ การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งเป็นสวนน้ำชื่อดังของหัวหิน และห่างจากตลาดซิเคด้า มาร์เก็ต เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการDusita Lakeside Village 2 ตั้งอยู่ที่ถนนปข.2057 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 117 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2552 รูปแบบบ้านพัก - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 119-120 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ที่จอดรถ - ทะเลสาบ - ถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน - พื้นที่พักผ่อน - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTVการเดินทางหากเริ่มการเดินทางจากสวนน้ำวานา นาวา ให้ออกจากสวนน้ำ และขับตรงไป 260 เมตร เพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ตรงต่อไปอีก 170 เมตร จากนั้นให้กลับรถ ตรงไป 800 เมตร เมื่อเจอวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหัวหิน 112 ตรงต่อไป 3.6 กิโลเมตร และจะเข้าสู่ถนน ปข.2057 ตรงต่อไปอีก 850 เมตร และให้เลี้ยวขวา ตรงต่ออีกประมาณ 300 เมตร จะเจอกับโครงการ Dusita Lakeside Village 2 ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2

Dusita Lakeside Village 2 บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสงบ ห้อมล้อมด้วยสภาพแวดล้อมจากธรรมชาติ พร้อมทะเลสาบใจกลางหมู่บ้าน เป็นพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจ ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัย อย่างเข้มงวด ให้คุณและครอบครัวได้อาศัยกันอย่างอุ่นใจ การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งเป็นสวนน้ำชื่อดังของหัวหิน และห่างจากตลาดซิเคด้า มาร์เก็ต เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการDusita Lakeside Village 2 ตั้งอยู่ที่ถนนปข.2057 ตำบลทับ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดุสิตา เลคไซด์ วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ