ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านสุขสบาย 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายบ้าน บ้านสุขสบาย 2 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1171956S

ขายบ้าน บ้านสุขสบาย 2 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Suk Sabai 2 (บ้านสุขสบาย 2) โครงการที่จะเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างเหนือระดับ พิเศษด้วยความเป็นส่วนตัวที่มอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยการออกแบบให้บ้านทุกหลังในโครงการจะมาพร้อมรั้วสูงอย่างมิดชิด และยังได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบจากสวนหย่อมที่ร่มรื่น สระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง และพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน ด้วยตัวเลือกบ้านที่มีถึง 2 ห้องห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 110 ตารางเมตรเป็นต้นไป เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระและไร้ขีดจำกัด ไปพร้อม ๆ ไปกับการดื่มด่ำทัศนียภาพของภูเขาอันเขียวขจีที่โอบล้อมอยู่รอบด้าน เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความอุ่นใจไปอีกขึ้นกับยูนิตที่มีเพียง 45 หลัง และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เป็นต้น นอกจากนี้โครงการบ้านสุขสบาย 2 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำ วานา นาวา, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น, หาดหัวหิน, จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ, แบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ข้อมูลโครงการโครงการบ้านสุขสบาย 2 ตั้งอยู่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 45 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554รูปแบบบ้าน- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 64 ตารางวาขึ้นไป และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 ตารางเมตรขึ้นไป สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 94 แล้วขับตรงไป 350 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 700 เมตร และขับต่อไปยังซอย เลียบทางรถไฟ อีก 260 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย 102 อีก 1.9 กิโลเมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งแล้วขับตรงไป 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีก 180 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสุขสบาย 2

Baan Suk Sabai 2 (บ้านสุขสบาย 2) โครงการที่จะเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างเหนือระดับ พิเศษด้วยความเป็นส่วนตัวที่มอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยด้วยการออกแบบให้บ้านทุกหลังในโครงการจะมาพร้อมรั้วสูงอย่างมิดชิด และยังได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบจากสวนหย่อมที่ร่มรื่น สระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง และพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน ด้วยตัวเลือกบ้านที่มีถึง 2 ห้องห้องนอน และพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 110 ตารางเมตรเป็นต้นไป เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระและไร้ขีดจำกัด ไปพร้อม ๆ ไปกับการดื่มด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสุขสบาย 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ