ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 10,000,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ the prominence

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายบ้าน เดอะ พรอมิเน้นซ์ 4 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U21168S

ขายบ้าน เดอะ พรอมิเน้นซ์ 4 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่

"The Prominence" โครงการบ้านสมัยใหม่ ที่ไม่ใช่มีดีแค่ความสวยงาม แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีแบบ Smart Home เพื่อการประหยัดพลังงาน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยกระดับคุณภาพชีวิต ผู้อยู่อาศัยแบบยั่งยืน โครงการออกแบบบ้านในสไตล์ Modern Oriental ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งระบบ Active Airflow นวัตกรรมบ้านหายใจได้ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เช่น เครื่องตรวจจับควัน สัญญาณกันขโมย ที่สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหว จากการใช้รังสีอินฟราเรด หรือการติดตั้ง CCTV รอบโครงการ ที่ทำให้ผู้พักอาศัย สัมผัสได้ถึงความปลอดภัย อย่างแท้จริงโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ที่มาพร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ตลาดมีโชค โรงพยาบาลกรุงเทพ และ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดาเป็นต้น รายละเอียดโครงการThe Prominence โครงการบ้านคุณภาพจากเครือ Regal Assets มีเนื้อที่โครงการทั้งหมด 24 ไร่ รวมบ้านพักอาศัยทั้งหมด 92 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558 ที่ตั้งโครงการถ.วงแหวนรอบกลาง ต.ท่าศาลา จ.เชียงใหม่รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ "The Prominence" เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีดังนี้- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 130 - 226 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 253 -278 ตารางเมตรพื้นที่ส่วนกลางให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลางระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ-CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - ระบบ Access Card Control เข้าสู่โครงการ- ระบบสัญญาณกันขโมยตรวจจับการเคลื่อนไหว- เครื่องจับควันไฟภายในบ้านการเดินทางหากเริ่มการเดินทางจากสี่แยกศาลเด็ก ให้มุ่งตรงเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ดประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อถึงสี่แยกแม่คาว ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และตรงไปเส้นทางนี้อีกประมาณ 4.6 กิโลเมตร จึงจะเจอปากทางเข้าโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พรอมิเน้นซ์

เดอะ พรอมิเน้นซ์ (The Prominence) ตั้งอยู่ที่ ถนนวงแหวนรอบกลาง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วย  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134-220 ตร.ม. จำนวน 75 ยูนิต บนพื้นที่ทั้งหมด 17 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ มหาวิทยาลัยพายัพ ,สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ,โรงพยาบาลกรุงเทพ ,สถานีรถไฟเชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พรอมิเน้นซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ