ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
โป่ง, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 11,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในโป่ง, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ วิลเลช แอด ฮอร์สชู พอยท์

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 11,290,000
ขายบ้าน ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1093908S

ขายบ้าน ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

The Village At Horseshoe Point โครงการบ้านจัดสรรสไตล์วิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รอบโครงการทำเลสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมืองพัทยาใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันแสนจะธรรมชาติและเงียบสงบ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อย่างเช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามสควอซ สำหรับจุดเด่นของโครงการก็จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามและมีทะเลสาบล้อมรอบให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี โครงการมีแบบบ้านให้เลือกที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันออกไป มีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและบ้านเดี่ยวสองชั้น บ้านจะใช้เวลาในการสั่งสร้างประมาณ 12 เดือน การออกแบบเน้นไปทางความเรียบง่ายให้เหมาะกับการใช้งานจริง การทาสีตัวบ้านก็เลือกโทนสีขาวให้ความรู้สึกเย็นสบายตา การตกแต่งภายในแบบโล่งเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกที่จะตกแต่งตามความต้องการได้อย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ความต้องการให้ทุกการใช้ชีวิตที่นี่อย่างมีความหมายและมีความสุขไปกับธรรมชาติรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Village At Horseshoe Point เป็นโครงการบ้านเดี่ยว/วิลล่า 1-2 ชั้น มีบ้านพักอาศัยทั้งหมด 113 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 77 ไร่ 3 งาน 20 ตารางวา โครงการตั้งอยู่ที่ 100 หมู่ 9 ซอยพรประภานิมิตร ถนนสุขุมวิท ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยรับการพัฒนาจาก บริษัท วิลเลจ ฮอร์สชู พอยท์ จำกัด โครงการเป็นประเภทสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 12 เดือนรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 175 - 183 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 280 - 643 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTV- สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ- สนามเทนนิสการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา ระยะทางประมาณ 3.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนพรประนิมิตรเพื่อไปยังซอยพรประภานิมิตร 32 และขับต่อไป 1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพรประภานิมิตร 34 ให้ขับต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนทุ่งกลม-ห้วยตะโหนดและขับต่อไปอีก 600 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 33 เมตร ก็จะเจอโครงการ The Village At Horseshoe Point อยู่ตรงด้านหน้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท

The Village At Horseshoe Point โครงการบ้านจัดสรรสไตล์วิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รอบโครงการทำเลสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมืองพัทยาใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันแสนจะธรรมชาติและเงียบสงบ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อย่างเช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามสควอซ สำหรับจุดเด่นของโครงการก็จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามและมีทะเลสาบล้อมรอบให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี โครงการมี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ