ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน รอยัลเพลสทิจ 2 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน รอยัลเพลสทิจ 2 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 7,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน พัทยา 5

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 8,200,000
ขายบ้าน บ้านพัทยา 5 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1698678S

ขายบ้าน บ้านพัทยา 5 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Baan Pattaya 5 (บ้าน พัทยา 5) หมู่บ้านจัดสรร สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท อีกหนึ่งหมู่บ้านจัดสรรในเมืองพัทยา พัฒนาโดย 109 เรียล เอสเตท บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมพรัพย์ ที่มีชื่อเสียงปากต่อปากมาอย่างยาวนาน จึงเกิดเป็น "บ้าน พัทยา 5" อีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่มีความโดดเด่นทั้งในแง่ของโลเคชั่น และการออกแบบ ซึ่งทางโครงการได้คำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ จึงได้รังสรรค์บ้านเดี่ยวท่ามกลางธรรมชาติ กับบรรยากาศที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมบริเวณบ้านที่มีขนาดกว้างขวางที่ทำให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ ในสไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้คอนเซปต์ "Every House Has a Story" นอกจากนี้ทางโครงการยังมามอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งที่ใกล้เคียงสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ตลาดน้ำ และ สยามคันทรี่คลับ ที่จะทำให้เข้าถึงสีสันและ ความหลากหลายของเมืองพัทยา เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นข้อมูลโครงการ Baan Pattaya 5(บ้าน พัทยา 5) ตั้งอยู่ที่ 109 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 53 หลัง บนเนื้อที่กว่า 26 ไร่ โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท 109 เรียลเอสเตท และสร้างเสร็จเมื่อปี 2556 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.3 ล้านบาทประเภทบ้านบ้านแต่ละหลังตกแต่งแบบ fully-furinished มีขนาดตั้งแต่ 176-299 ตร.ม.- บ้าน 105 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 206 ตร.ม.- บ้าน 115 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 226 ตร.ม.- บ้าน 125 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 243 ตร.ม.- บ้าน 135 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 277 ตร.ม- บ้าน 140 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 306 ตร.ม.- บ้าน 140 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 352 ตร.ม. - บ้าน Equisite ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ สระว่ายน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 414 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- คลับเฮ้าส์- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่น- ซาวน่า- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV
ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากถนนสุขุมวิท วิ่งไปตามทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 จนสิ้นสุดแล้วให้วิ่งต่อตามถนนหมายเลข 3 จากนั้นเลี้ยวขวาเมื่อพบสี่แยกสำนักงานอัยการภาค 2 ขับต่อไปตามถนนห้วยใหญ่อีก 5.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา และขับต่อไปอีก 250 เมตร เพื่อเข้าสู่ถนน ห้วยใหญ่-ชากแง้ว วิ่งต่อไปอีก 240 เมตรจะพบกับตัวโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านพัทยา 5

บ้านพัทยา 5 (Baan Pattaya 5) ตั้งอยู่ที่ พัทยา ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้ และฮาเบอร์พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านพัทยา 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ