ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ

ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ติดต่อสอบถามราคา
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านแสนสุข

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายบ้าน หมู่บ้านแสนสุข 3 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160145S

ขายบ้าน หมู่บ้านแสนสุข 3 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ

บ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวที่คุณได้มีอิสระในการใช้ชีวิตที่ลงตัวกับ Saensuk Village โดยโครงการแห่งนี้มาพร้อมลักษณะและรูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร และในขณะเดียวกันนี้ภายในบ้านแต่ละยูนิตนั้นยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสวนหย่อม ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น เมกะ บางนา, เทอร์มินัล 21, โรงเรียน บางกอกพัฒนา, โรงพยาบาลกรุงเทพ และสวนหลวง ร.9 เป็นต้น พร้อมให้คุณนั้นได้สนุกสนานกับการใช้ชีวิต และค้นพบความสุขสบายกับบ้านเดี่ยวที่เรียกได้ว่ามอบความสมบูรณ์ให้แก่คุณได้ ณ "Saensuk Village"รายละเอียดโครงการSaensuk Village เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โครงการ Saensuk Village สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 โดยโครงการนี้มีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 100 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS อุดมสุข เมื่อคุณเดินทางมายังสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการมอเตอร์ไซค์หรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการได้ โดยมีระยะทาง 1.5 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทาง 19 นาที - หากต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปยังโครงการ: สามารถเริ่มต้นเดินทางจากบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ด้วยระยะทาง 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสุขุมวิท 103/ถนนอุดมสุข ขับตรงไป 1.2 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยอำนวยกนกศิริอนุสรณ์/ซอยอุดมสุข 26 แยก 2 ขับตรงไป 180 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านแสนสุข

บ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวที่คุณได้มีอิสระในการใช้ชีวิตที่ลงตัวกับ Saensuk Village โดยโครงการแห่งนี้มาพร้อมลักษณะและรูปแบบบ้าน 3 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร และในขณะเดียวกันนี้ภายในบ้านแต่ละยูนิตนั้นยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสวนหย่อม ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น เมกะ บางนา, เทอร์มินัล 21, โรงเรียน บางกอกพัฒนา, โรงพยาบาลกรุงเทพ และสวนหลวง ร.9 เป็นต้น พร้อมให้คุณนั้นได้สนุก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านแสนสุข
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ