ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน บวกค้าง, สันกำแพง

ขายหรือให้เช่าบ้าน 5 ห้องนอน ใน บวกค้าง, สันกำแพง
บวกค้าง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบวกค้าง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ใน บวกค้าง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันกำแพง, บวกค้าง
ราคาขาย: ฿ 10,800,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บวกค้าง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1079148S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน บวกค้าง, สันกำแพง

ขายบ้านในโครงการ 245 ตร.ว. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อ.สันกำแพง เชียงใหม่   บ้านสวยท่ามกลางความร่มรื่นของสวนและต้นไม้ใหญ่รอบบริเวณบ้าน แหล่งโอโซนชั้นดี ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้ ลมพัดผ่านตลอดทั้งวัน ด้านหลังบ้านติดทะเลสาบและวิวภูเขา   เสนอราคาพิเศษสุดเฉพาะร้อนนี้เท่านั้น. รวมการโอนกรรมสิทธิ์ฟรี   รายละเอียด  -เนื้อที่ 245 ตร.ว.  -พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 900 กว่า ตร.ม. ส่วนในตัวบ้านพื้นที่ใช้สอย 300 กว่า ตร.ม. -ชั้นบน 3 ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวและระเบียงชมวิวทุกห้อง -ชั้นล่าง 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  -ห้องโถงรับแขกโอ่โถงและเป็นสัดส่วน แบ่งกันที่รับรองออกเป็นที่นั่งรับประทานอาหารพร้อมเคาท์เตอร์บาร์ และเชื่อมต่อถึงโซนพักผ่อนที่สวนหลังบ้านซึ่งสามารถเปิดประตูรั้วไม้การะเวกไปเดินเล่นริมทะเลสาบได้อย่างเป็นส่วนตัวที่สุด -ให้ความปลอดภัยส่วนตัวสูงสุดในบ้าน ด้วยกล้องวงจรปิด หลายจุด พร้อมระบบสัญญาณเตือนภัย และประตูรั้วระบบรีโมทคอนโทรล  สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-มาตรฐานสิ่งแวดล้อมอย่างเคร่งครัด -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คลับเฮาส์ในโครงการระดับพรีเมี่ยม   สะดวกสบายด้วยทำเลใกล้ห้างและสนามบิน ใกล้โรงพยาบาลสันกำแพง 3 นาที (2.2 กม.) ใกล้สนามบินแห่งใหม่ 3 นาที (2.2 กม.) ใกล้ตลาดเจริญ เจริญ 12 นาที (10 กม.) ใกล้พรอมเมนาดา 17 นาที (13 กม.) ใกล้Central Festival 22 นาที (19 กม.) ใกล้สนามบินเชียงใหม่ 29 นาที (21 กม.)   📍ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง-ออนหลวย (สายใหม่ ตำบล แช่ช้าง อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่  
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,188 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, บวกค้าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ