ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โมเดิร์นพูลวิลล่าย่านบางเทา (RV-Bt-130)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: RV-Bt-130

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

โมเดิร์นพูลวิลล่าย่านบางเทา (RV-Bt-130)

วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่บางเทาใกล้กับลากูน่าซึ่งเป็นสถานที่ที่หรูหราที่สุดในภูเก็ต นี่คือสถานที่กลางบนเกาะ วิลลานี้มีห้องนั่งเล่นห้องครัว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องสว่างสดใสพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ มีเพดานสูงในห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและแต่ละห้องมีทางเดินไปยังสระว่ายน้ำทำให้คุณสามารถไปที่ระเบียงอาบแดดได้โดยตรงจากห้องนอน คุณสามารถเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกในขณะที่เพลิดเพลินกับชั้นดาดฟ้าและใช้ประโยชน์จากบาร์บีคิวพิเศษ

แรงบันดาลใจใหม่แห่งชีวิตด้วยคอลเลกชันบูติกของพูลวิลล่าที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ที่จินตนาการได้อย่างอิสระ วิลลาสไตล์เพอรานากันอยู่ห่างจากหาดลายัน 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ให้บริการสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบพร้อมโอเอซิสส่วนตัวของความสะดวกสบายภายในบ้านที่จัดแต่งอย่างสร้างสรรค์สำหรับการใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้ง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณและมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังหาดลายันและหาดบักเทาตามตารางเวลา

มีความสวยงามทันสมัย ​​- สไตล์ฤดูร้อนชิโนที่มีสไตล์ชนบทแท้ๆตั้งอยู่ในชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิดที่เงียบสงบซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์ในสวนที่มีกำแพงสูงราคาแพง วิลล่าสไตล์เปอรานากันเหมาะสำหรับคู่รักหรือพักผ่อนกับครอบครัว ห้องนอนใหญ่พร้อมเตียงคิงไซส์และห้องน้ำในตัวสุดหรูเปิดออกสู่สวนส่วนตัวของคุณ พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารซึ่งเปิดใช้ร่วมกันได้พร้อมด้วยห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันเป็นเครื่องปรับอากาศหรือสามารถเปิดออกได้ทั้งหมด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ