ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เพนต์เฮาส์พร้อมวิวทะเลในกมลา (RV-KL-51)

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 4f0cf374-633d-4272-9f1c-e2430fd9bb28

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

เพนต์เฮาส์พร้อมวิวทะเลในกมลา (RV-KL-51)
สวรรค์เล็ก ๆ สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสงบความเป็นส่วนตัวและความโรแมนติก แต่ในขณะเดียวกันก็ปรารถนาที่จะอยู่ใกล้กับความสะดวกสบายของอารยธรรม ดื่มด่ำไปกับความร่มรื่นของพืชพรรณธรรมชาติและความเขียวขจี เพลิดเพลินไปกับวิวของพื้นผิวเรียบของทะเลอันดามันจากระเบียงส่วนตัว สภาพแวดล้อมที่สวยงามจะทำให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยวไปกับธรรมชาติ สระว่ายน้ำบนระเบียงสงวนไว้สำหรับคุณเท่านั้นและซ่อนตัวจากสายตาที่อยากรู้อยากเห็น ที่นี่คุณสามารถว่ายน้ำและอาบแดดอย่างเป็นส่วนตัวได้ตลอดเวลา

ภายในเพนต์เฮาส์คุณจะพบห้องครัวเต็มรูปแบบ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และที่จอดรถฟรีสำหรับแขกที่เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกายตั้งอยู่ที่น้ำตกกมลา

อพาร์ทเมนท์กว้างขวางขนาด 250 ตารางเมตรมีการตกแต่งภายในที่ทันสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์เก๋ไก๋ในสไตล์ไทยและมีการจัดวางรูปทรงและแจกันอย่างมีรสนิยม มันมีสามห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวและสามารถรองรับได้ถึง 6 คน

ห้องนั่งเล่นออกแบบมาอย่างดีเต็มไปด้วยแสงและความอบอุ่นมีหน้าต่างจากพื้นถึงเพดาน ห้องนั่งเล่นแบ่งออกเป็นสองส่วนนั่งเล่นและมีทีวีจอแบนขนาดใหญ่และเครื่องปรับอากาศที่สร้างบรรยากาศที่สะดวกสบาย พรมนุ่ม ๆ ผ้าขนหนูฝ้ายสะอาดผ้าปูที่นอนที่สะอาดและเครื่องซักผ้าจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดทำให้ที่นี่ไม่เพียงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก

เพนเฮ้าส์มีทางเข้าแยกต่างหากเพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณ นอกจากนี้ยังมีตู้เซฟเพื่อให้สิ่งของมีค่าของคุณปลอดภัย

โต๊ะรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่ทั้งภายในและภายนอกจะเปิดโอกาสให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นหรือในร่ม

ชายหาดนี้อยู่ห่างจากอพาร์ทเมนท์ที่ถาวรบีชวิลเลจเพียง 1.1 กม. ที่ชายหาดคุณจะพบร้านทำสปาและร้านอาหารที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ