ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 11,800,000
ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อินทิรา วิลล่าส์ 1

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายวิลล่า อินทิรา วิลล่าส์ 1 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U672832S

ขายวิลล่า อินทิรา วิลล่าส์ 1 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Intira Villas 1 (อินทิรา วิลล่าส์ 1) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความเงียบสงบของหาดราไวย์ บรรยากาศโดยรอบมีความร่มรื่น เนื่องจากถูกรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของ ต้นมะพร้าว ต้นมะม่วงหิมพานต์ และสวนยางพารา ทำให้พูลวิลล่าแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มีอากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัยในระยะยาวเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ภายในบริเวณหาดราไวย์ เช่น แหลมพรหมเทพ หาดยะนุ้ย หาดในหาน และร้านอาหารทะเลริมชายหาด เป็นต้น อินทิรา วิลล่าส์ 1 ได้รับการออกแบบให้เป็นรูปตัว L ห้องพักทุกห้องมีประตูกระจกบานเลื่อนที่สามารถเปิดออกและเดินออกไปยังสวนและสระว่ายน้ำได้โดยตรง ด้านหน้าวิลล่าจะเป็นบริเวณที่จอดรถในร่ม มีพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัวแบบเปิดที่มีอุปกรณ์ครบครัน ที่คำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่งจะทำให้ที่นี่เป็น "บ้าน" ในอุดมคติของใครหลาย ๆ คน รายละเอียดโครงการIntira Villas 1 (อินทิรา วิลล่าส์ 1) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขสันต์ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวนทั้งหมด 15 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Intira Villas สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2555รูปแบบและขนาดของวิลล่า- มีขนาด 2-4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 104 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวัดสว่างอารมณ์ ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อออกจากวัดแล้วขับตรงต่อไปบนถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 3.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขสันต์ 2 ขับตรงไปอีก 44 เมตร จะเจอกับทางแยกให้เบี่ยงเข้าขวา แล้วขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร จะเจอกับทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวา ตรงเข้าไปอีกประมาณ 200 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงไปอีกประมาณ 150 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 53 เมตร ก็จะถึงโครงการ อินทิรา วิลล่าส์ 1 อยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อินทิรา วิลล่าส์ 1

Intira Villas 1 (อินทิรา วิลล่าส์ 1) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความเงียบสงบของหาดราไวย์ บรรยากาศโดยรอบมีความร่มรื่น เนื่องจากถูกรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของ ต้นมะพร้าว ต้นมะม่วงหิมพานต์ และสวนยางพารา ทำให้พูลวิลล่าแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มีอากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัยในระยะยาวเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ภายในบริเวณหาดราไวย์ เช่น แหลมพรหมเทพ หาดยะนุ้ย หาดในหาน และร้านอาหารทะเลริมชายหาด เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อินทิรา วิลล่าส์ 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,143 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ