ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง
บ้านแหวน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 4,590,000
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ้านแหวน, เชียงใหม่

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สมหวัง วิลเลจ

เชียงใหม่, หางดง, หางดง
ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ขายวิลล่า สมหวัง วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669622S

ขายวิลล่า สมหวัง วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง

Somwang Village (สมหวัง วิลเลจ) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพพร้อมอยู่อาศัย ด้วยทำเลที่โดดเด่นซึ่งโอบล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลหางดง, โรงเรียนเทศบาลหางดง (ประชาคมสร้างสรรค์), มหาวิทยาลัย นอร์ท-เชียงใหม่, ที่ทำการอำเภอหางดง และตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง เป็นต้นนอกจากสมหวัง วิลเลจ จะครบครันไปสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกการใช้ชีวิตแล้ว ที่ตั้งของตัวโครงการนั้นยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบ มีถนนหนทางที่กว้างขวางทำให้คุณได้สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ทั้งยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ที่ถูกปลูกไว้ทั่วทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยรั้วรอบขอบชิดที่จะแบ่งบ้านเดี่ยวแต่ละหลังออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้เวลาส่วนตัวอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันบ้านเดี่ยวแต่ละหลังของเราก็ได้ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ ใช้วัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่แต่คุณภาพของบ้านก็ยังเต็มเปี่ยมข้อมูลโครงการสมหวัง วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่-หางดง ตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 88 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท สมหวังกรุ๊ป สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2552รูปแบบบ้านเดี่ยว- บ้านเดี่ยวชั้นเดียวมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-180 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 108 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยเทศบาลตําบลหางดง 20 ประมาณ 210 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีก 270 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีก 89 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีก 100 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมหวัง วิลเลจ

Somwang Village (สมหวัง วิลเลจ) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพพร้อมอยู่อาศัย ด้วยทำเลที่โดดเด่นซึ่งโอบล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลหางดง, โรงเรียนเทศบาลหางดง (ประชาคมสร้างสรรค์), มหาวิทยาลัย นอร์ท-เชียงใหม่, ที่ทำการอำเภอหางดง และตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง เป็นต้นนอกจากสมหวัง วิลเลจ จะครบครันไปสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกการใช้ชีวิตแล้ว ที่ตั้งของตัวโครงการนั้นยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบ มีถนนหนทางที่กว้างขวางทำให้คุณได้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมหวัง วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,757 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หางดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ