ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,700,000
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 13,500,000
ขายวิลล่า วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U653702S

ขายวิลล่า วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ถ้าความฝันของคุณคือการมีบ้านสักหลัง ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางความเงียบสงบ การค้นหาของคุณ สิ้นสุดลงแล้วกับโครงการ "Red Mountain Woodlands Residences (เรดเมาน์เทน วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์)" โครงการบ้านเดี่ยวสั่งสร้าง ที่จะสานฝันของคุณให้กลายเป็นความจริง ด้วยบ้านขนาดกว้างขวาง ที่คุณสามารถจัดสรรพื้นที่ส่วนตัว อย่างเต็มที่ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย พรั่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน จากแบรนด์ชั้นนำคุณภาพ เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกยูนิต และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน การบริการที่ครบวงจร พร้อมบรรยากาศอันเงียบสงบด้วยทำเลบนเนินเขา ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ที่ตั้งของทางโครงการ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่เก่าแก่ นอกจากจะมอบร่มเงาให้แก่เราแล้ว ยังเผยเสน่ห์ของความงดงาม ของธรรมชาติที่มีความสมบูรณ์อีกด้วย เป็นที่มาของชื่อโครงการ "เรดเมาน์เทน วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์"ข้อมูลโครงการเรดเมาน์เทน วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 88 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสั่งสร้าง โดยมีระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 1 ปี บนพื้นที่ถึง 35 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 68 ยูนิต และได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Red Mountain Hua Hinประเภทบ้าน บ้านเดี่ยวทุกยูนิตมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว - Pool Villa แบบ A และ B ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 456-532 ตร.ม.- Pool Villa แบบ C ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 532 ตร.ม.- Pool Villa แบบ D ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 532 ตร.ม.- Villa April ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 750-900 ตร.ม.- Villa Jay ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 1,000-1,300 ตร.ม.- Villa Adam ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 1,000-1,300 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ร้านอาหารภายในโครงการ- ที่จอดรถ- รีเซฟชั่น- ล็อบบี้- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบคีย์การ์ด- สวนหย่อมรอบโครงการบริการอื่น ๆ- บริการเช่ารถ- บริการรถลีมูซีน- บริการกำจัดศัตรูพืชแบบรายเดือน- บริการ Conciergeข้อมูลการเดินทาง สามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม(ถนนหมายเลข 37) ผ่านสี่แยกบายพาส ขับต่อไปอีกประมาณ 5.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข ปข.2043 ขับตรงไปอีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง และขับต่อไปอีกประมาณ 170 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 47 เมตรจะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์

วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์ (Woodlands Residences) ตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ที่ว่าการอำเภอหัวหิน ศาลจังหวัดหัวหิน และมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วูดเเลนด์ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ