ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง
หางดง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 7,800,000
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหางดง, เชียงใหม่

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านแสนสราญ

เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ราคาขาย: ฿ 8,200,000
ขายวิลล่า หมู่บ้านแสนสราญ 4 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U650020S

ขายวิลล่า หมู่บ้านแสนสราญ 4 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

"หมู่บ้านแสนสราญ" ความสุขที่คุณออกแบบได้ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ บรรยากาศดีตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ในทำเลสุดพิเศษย่านชานเมือง รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของวิวภูเขา และไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลมหาราช มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า ตลาดต้นพยอม และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ หมู่บ้านแสนสราญ ใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองเชียงใหม่ไม่เกิน 20 นาที และห่างจากเขตอำเภอหางดง ประมาณ 7 กิโลเมตร โครงการบ้านแห่งนี้ ตกแต่งมาอย่างสวยงามและทันสมัย มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบเหนือชั้น ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ สโมสรหมู่บ้านที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสวนหย่อมที่รายล้อมไปด้วย พื้นที่ของธรรมชาติ ภายในบ้านติดตั้งครัวสไตล์ยุโรป มีเพดานสูงโปร่ง และจัดสรรห้องนั่งเล่นให้กว้างขวาง มีสัดส่วนที่ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตลอดการพักอาศัยอย่างแน่นอน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการหมู่บ้านแสนสราญ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจากเครือ Sansaran พื้นที่ในโครงการประมาณ 74 ไร่ 84.9 ตารางวา สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ "หมู่บ้านแสนสราญ"บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 232-380 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวก - Clubhouse - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ - กล้องวงจรปิดทั่วหมู่บ้าน - ติดตั้งรั้วไฟฟ้ารอบโครงการ - พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - เข้าออกหมู่บ้านด้วยระบบ Key Card - ระบบสัญญาณกันขโมย - ประตูรีโมตอัตโนมัติ - VDO Door Phoneการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกตลาดต้นพยอม ให้มุ่งเข้าสู่ถนนชลประทาน (เชียงใหม่-หางดง) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 11 กิโลเมตร จะพบกับสี่แยกต้นเกว๋น จากนั้นให้เลี้ยวขวา และตรงไปอีกเพียง 1 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าโครงการบ้านแสนสราญ ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านแสนสราญ

"หมู่บ้านแสนสราญ" ความสุขที่คุณออกแบบได้ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ บรรยากาศดีตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ในทำเลสุดพิเศษย่านชานเมือง รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของวิวภูเขา และไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลมหาราช มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า ตลาดต้นพยอม และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ หมู่บ้านแสนสราญ ใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองเชียงใหม่ไม่เกิน 20 นาที และห่างจากเขตอำเภอหางดง ประมาณ 7 กิโลเมตร โครงการบ้านแห่งนี้ ตกแต่งมาอย่างสวยงามและทันสมัย มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบเหนือชั้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านแสนสราญ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,732 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ