ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน หัวหิน ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายบ้าน หัวหิน ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 9,990,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายบ้าน โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119954S

ขายบ้าน โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน 4 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

สร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับไปกับ Lotus Villas & Resort Hua Hin (โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน) โครงการวิลล่าและอพาร์ทเม้นท์สไตล์รีสอร์ทสุดหรูภายใต้คอนเซปต์ "ศูนย์รวมความสุขและความบันเทิง" ที่พร้อมเสิร์ฟความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบด้านเพื่อให้ทุกวันของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การจัดการแบบระบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาว 40 เมตร บาร์บรรยากาศเยี่ยม ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่หลากหลาย สวนหย่อมสุดร่มรื่น บริการรถรับส่ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมตัวเลือกห้องที่หลากหลายตั้งแต่อพาร์ทเม้นท์ 1-2 ห้องนอน ไปจนถึงพูลวิลล่าที่มีตัวเลือกตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามหรูหราเป็นดั่งบ้านหลังที่สองในฝันของคุณนอกจากนี้ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ หาดเขาตะเกียบ, บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน, ตลาดน้ำสามพันนาม, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, อุทยานราชภักดิ์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการโลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน ตั้งอยู่ที่ซอยหัวนา 20 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวจำนวน 30 หลัง และมีห้องพักรูปแบบอพาร์ทเม้นท์ 1-2 ห้องนอน อีกจำนวน 38 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบวิลล่า- 1 ห้องนอน พร้อมด้วยจากุซซี่ส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 146 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 176 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตรรูปแบบอพาร์ทเม้นท์- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบการจัดการแบบโรงแรม- บาร์- สระว่ายน้ำ- สปา- สวนหย่อม- ห้องออกกำลังกาย- พื้นที่บาร์บีคิว- ร้านค้า- ร้านอาหาร- ห้องเกม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากตลาดน้ำสามพันนาม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนไฮเวย์หมายเลข 1010 ประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนปข.2057 แล้วขับตรงต่อไปอีก 2.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 77 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายและขับตรงต่อไป 450 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวนา 20 และขับตรงไปอีก 1.2 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน

สร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับไปกับ Lotus Villas & Resort Hua Hin (โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน) โครงการวิลล่าและอพาร์ทเม้นท์สไตล์รีสอร์ทสุดหรูภายใต้คอนเซปต์ "ศูนย์รวมความสุขและความบันเทิง" ที่พร้อมเสิร์ฟความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบด้านเพื่อให้ทุกวันของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การจัดการแบบระบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งความยาว 40 เมตร บาร์บรรยากาศเยี่ยม ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โลตัส วิลล่า แอนด์ รีสอร์ทหัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ