ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,300,000
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไพร์ม หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ขายวิลล่า เดอะ ไพร์ม หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1739662S

ขายวิลล่า เดอะ ไพร์ม หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

เดอะ ไพร์ม หัวหิน (The Prime Hua Hin)โครงการวิลล่าที่ได้รับการสร้างสรรค์รูปแบบบ้านให้มีความโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยกว่า 35 ยูนิต โดยทางโครงการได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความเป็นที่สุดของการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งยังมาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบ Fully Furnished ที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับมาตรฐานสากล นำเสนอพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตลอดจนมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลบ้านและธุรกิจการลงทุนเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศได้อีกด้วย โดยโครงการ เดอะ ไพร์ม หัวหิน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์และวิวภูเขาอันสวยงามของเมืองหัวหิน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวของคุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านที่สามารถใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 20 นาที อาทิ สวนสัตว์หัวหิน, บิ๊กซี หัวหิน, หาดหัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, โรงพยาบาลหัวหิน, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย และสนามบินหัวหิน เป็นต้นข้อมูลโครงการเดอะ ไพร์ม หัวหิน (The Prime Hua Hin) ตั้งอยู่ที่ซอยฉ่ำชื่น ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบด้วยวิลล่าทั้งหมด 35 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เดอะ ไพร์ม หัวหิน และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2562รูปแบบวิลล่าและรายละเอียด3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 160 ตารางเมตรและบนเนื้อที่ขนาดตั้งแต่ 320 - 420 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก มูลนิธิช้างหัสดินทร์ เมื่อคุณเดินทางออกจากมูลนิธิแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 3218 ขับตรงไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไป 850 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไพร์ม หัวหิน

เดอะ ไพร์ม หัวหิน (The Prime Hua Hin)โครงการวิลล่าที่ได้รับการสร้างสรรค์รูปแบบบ้านให้มีความโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยกว่า 35 ยูนิต โดยทางโครงการได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความเป็นที่สุดของการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งยังมาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบ Fully Furnished ที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับมาตรฐานสากล นำเสนอพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตลอดจนมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลบ้านแล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไพร์ม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ