ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อาคิตะ วิลล่า

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 24,999,999
ขายวิลล่า อาคิตะ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1031704S

ขายวิลล่า อาคิตะ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายพูลวิลล่าสุดพิเศษ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ได้รับการออกแบบที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะในราคาเพียง 24,999,999 ล้านบาท ในทำเลชั้นเยี่ยมของพื้นที่หาดป่าตอง รายล้อมด้วยทิวเขาสีเขียวชอุ่ม พร้อมวิวภูเขาที่สวยงามและทัศนียภาพรอบด้านของอ่าวป่าตองจากระเบียง ไม่เพียงเท่านั้นวิลล่ายังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งและ รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย และอยู่ห่างจากหาดไตรตรังที่เก่าแก่เพียง 6 นาที นอกจากนี้ยังห่างจากหาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลกและพื้นที่ใกล้เคียงอื่นๆ ของป่าตองเพียง 5 นาที ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นศูนย์รวมความบันเทิง ศูนย์การค้า ร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ วิลล่าแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและการลงทุน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาคิตะ วิลล่า

ค้นพบอัญมณีแห่งทะเลอันดามันและพักผ่อนอย่างเหนือระดับไปกับ Akita Villas (อาคิตะ วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าหรูระดับไฮเอ็นด์ ที่เป็นดั่งสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนที่ดินส่วนตัวที่เพียบพร้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของอ่าวป่าตอง ตั้งอยู่ติดกับโรงแรมอมารี ภูเก็ต และห่างจากหาดไตรตรังที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติเพียง 3 นาที และใช้เวลาเพียง 5 นาที เดินทางไปยังหาดป่าตองที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ตลอดจนโซนอื่น ๆ ของย่านป่าตองซึ่งเป็นแหล่งรวมความบันเทิง รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาคิตะ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ