ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ้านแหวน, หางดง
บ้านแหวน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 16,900,000
ราคาเช่า: ฿ 59,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ้านแหวน, เชียงใหม่

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อิน เดอะ มู้ด พูล วิลล่า

เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ราคาขาย: ฿ 16,500,000
ขายวิลล่า อิน เดอะ มู้ด พูล วิลล่า 4 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U283503S

ขายวิลล่า อิน เดอะ มู้ด พูล วิลล่า 4 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

In The Mood Luxury Private Pool Villa (อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า) มอบประสบการณ์ใหม่ในการพักอาศัยให้กับคุณ ไปกับ "อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า" โครงการวิลล่าส่วนตัวสุดหรูตั้งอยู่ในละแวกสันผักหวาน หางดง ทำเลที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ พร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น เวียงกุมกาม หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ และ สวนสัตว์เชียงใหม่ หรือตลาดนัดต่าง ๆ อาทิเช่น ตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง ตลาดนัดวันอาทิตย์ ตลาดเมืองเชียงใหม่ ตลอดจนถึงร้านอาหารขึ้นชื่ออีกมากมาย ให้คุณได้เข้าถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปกับวิลล่าแห่งนี้โครงการ อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า ได้รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกมาครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่กลางแจ้ง สนามเทนนิส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถส่วนตัว ตลอดจนภายในวิลล่าได้ดีไซน์มาตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยทุก ๆ ยูนิตมีระเบียงส่วนตัวขนาดกว้าง และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบทันสมัย ออกแบบมาโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว เราจึงมั่นใจได้ว่า โครงการ "อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า" เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชาวไทย และชาวต่างชาติ อย่างแน่นอนรายละเอียดโครงการ In The Mood Luxury Private Pool Villa (อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า) เป็นโครงการประเภท วิลล่า ตั้งอยู่บน ซอย หน้าหมู่บ้านวังตาล ตำบล สบแม่ข่า อำเภอหางดง เชียงใหม่ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ. 2562 โดยมีจำนวนที่พักทั้งหมด 3 ยูนิตลักษณะและขนาดโครงการ4 ห้องนอน พื้นที่กลางแจ้งห้องครัวโถงรับแขกขนาดพื้นที่ใช้สอย 302-355 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำ พื้นที่กลางแจ้ง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVสนามเทนนิสที่จอดรถสวนหย่อมการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า ได้จากหน้า InnerLife Yoga โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนซอยหน้าหมู่บ้านวังตาล ประมาณ 180 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาโดยยังคงอยู่บนซอยดังกล่าว ประมาณ 230 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 130 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อิน เดอะ มู้ด พูล วิลล่า

In The Mood Luxury Private Pool Villa (อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า) มอบประสบการณ์ใหม่ในการพักอาศัยให้กับคุณ ไปกับ "อิน เดอะ มู้ด ลักซูรี่ พูล วิลล่า" โครงการวิลล่าส่วนตัวสุดหรูตั้งอยู่ในละแวกสันผักหวาน หางดง ทำเลที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ พร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น เวียงกุมกาม หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ และ สวนสัตว์เชียงใหม่ หรือตลาดนัดต่าง ๆ อาทิเช่น ตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง ตลาดนัดวันอาทิตย์ ตลาดเมืองเชียงใหม่ ตลอดจนถึงร้านอาหารขึ้นชื่ออีกมากมาย ให้คุณได้เข้าถึงความสะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อิน เดอะ มู้ด พูล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ