ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
ป่าคลอก, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 169,000,000
ราคาเช่า: ฿ 270,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าคลอก, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ มาลัยวนา

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 179,000,000
ขายวิลล่า มาลัยวนา เรสซิเด้นท์ 5 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1692648S

ขายวิลล่า มาลัยวนา เรสซิเด้นท์ 5 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

Malaiwana วิลล่า สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล บ้านพักตากอากาศสุดหรู ใกล้หาดในทอน และสนามบินภูเก็ต เพียง 7.5 กิโลเมตร บนทำเลที่ตั้งอันเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของท้องฟ้า และทะเล ฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต สัมผัสกับความหรูหรา และบริการระดับ 5 ดาว จากผู้บริการระดับมืออาชีพ ทั้งในส่วนของเรื่องอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสไตล์ไทยและนานาชาติ สะดวกสบายทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือการท่องเที่ยว ด้วยฝ่ายประสานงานคุณภาพ ที่พร้อมดูแลเป็นพิเศษ ใส่ใจคนรักสุขภาพด้วยห้องออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์ครบครัน และผ่อนคลายในวันพักผ่อน ด้วยสปาเพื่อสุขภาพ และความงาม สัมผัสกับวิวทะเล ทั้งในส่วนของ Villa และ Residences แบบพาโนรามา พร้อมชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน จากบริเวณสระว่ายน้ำ หรือจากห้องพักส่วนตัว ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เติมเต็มความสุข จากธรรมชาติอย่างแท้จริง ข้อมูลโครงการMalaiwana ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 หาดในทอน ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย บริษัท มาลัยวนา พาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นที่พักอาศัยรูปแบบ Villa 13 ยูนิต และ Residences 4 อาคาร 12 ยูนิต รวมทั้งหมด 25 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 27 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2558แบบThe Villa- Villa Haleana 6 ห้องนอน - Villa Rodyana 4 ห้องนอน- Villa M 5 ห้องนอน- Villa Chan Paa 4 ห้องนอน(ขนาดวิลล่าทั้งหมด เริ่มต้นที่ 1,006 ตารางเมตร)The Residences- Duplex 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาด 600 ตารางเมตร- Penthouse 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาด 735 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำ - สปา- ห้องสำหรับเด็ก- ร้านอาหาร- Free Wifi- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - Professional Host ผู้ช่วยดูแลติดต่อประสานงานในเรื่องต่าง ๆ เช่น อาหาร ทัวร์ และการเดินทาง เป็นต้น - เชฟ- แม่บ้านทำความสะอาด - บริการทำความสะอาด และบำรุงรักษาสระว่ายน้ำ การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ให้กลับรถหน้าสนามบิน ขับตรงไป ประมาณ 3.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนน ภก.4018 ให้ขับไปตามเส้นทาง ประมาณ 4.2 กิโลเมตร จะเจอกับโรงเรียนบ้านในทอน ให้ขับตรงไปอีก ประมาณ 220 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไป ประมาณ 61 เมตร Malaiwana จะอยู่ทางด้านขวามือ (เส้นทางเป็นเขาลาดชันให้ขับรถด้วยความระมัดระวังเพื่อความปลอดดภัย)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาลัยวนา เรสซิเด้นท์

มาลัยวนา เรสซิเด้นท์ (Malaiwana Residences)เป็นที่พักอาศัยที่ได้รับรางวัลที่อยู่อาศัยภาคเอกชน โดยสามารถมองเห็นวิวหาด ทะเลอันดามันในภูเก็ตที่งดงาม ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 600 - 735 ตารางเมตร ให้คุณมีความสุขและเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในทุกๆวัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาลัยวนา เรสซิเด้นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ